TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ giảng viên Âu Hà My tự bỏ 50 triệu tiền túi, mua đồ vào trao tận tay bà con vùng lũ

Thứ bảy, 14/11/2020 11:57

Hành động thiện tâm và tấm lòng của nữ giảng viên Âu Hà My được nhiều người khen ngợi.

Gần một tháng sau chuyến từ thiện đợt một, nữ giảng viên Âu Hà My tiếp tục có hành động thiết thực giúp đỡ bà con vùng lũ Hà Tĩnh. Lần này, cô tự bỏ 50 triệu tiền túi và được một mạnh thường quân gửi 40 triệu đồng. Với số tiền này, Âu Hà My lên danh sách mua những món đồ cần thiết để trao tận tay cho bà con. Hiện, cô nàng đang sắp xếp những nhu yếu phẩm cần thiết và dụng cụ học tập chuyển lên xe để lên đường hỗ trợ.

Âu Hà My chuẩn bị đồ để lên đường từ thiện lần hai.

Nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ: "Sau 1 tuần lên kế hoạch, Hà My sẽ lên đường chuyến thiện nguyện tiếp theo, đồng lòng hướng về Hà Tĩnh. Chuyến đi này em cũng không kêu gọi public, em xin ủng hộ bà con 50 triệu đồng và các mạnh thường quân giấu tên góp thêm 40 triệu. Không chỉ là nhu yếu phẩm cho các hộ dân, mà lần này em mong muốn được giúp đỡ các em học sinh đang tuổi tới trường vì rất thương các con. Đây là danh sách những đồ mà em đã mua để chuẩn bị cho chuyến đi thiện nguyện này :

- 2,5 tấn gạo (mai em sẽ update ạ)

- 450 can dầu ăn

- 450 sữa

- 3000 quyển vở

- 3000 bút mực

- 1700 bút chì

- 1100 thước kẻ + tẩy và các phần quà cho thầy cô nhân ngày 20/11 sắp tới...

Lần này đã có kinh nghiệm hơn nên em có thời gian cbi mọi kế hoạch kĩ càng, tìm hiểu được nhu cầu người dân và các em học sinh đang cần gì. Em chân thành cám ơn chính quyền địa phương... đã lên danh sách các điểm thiệt hại nặng nề và hỗ trợ em rất nhiều để em có thể trực tiếp tới trao quà cho bà con. Hi vọng mọi việc thuận lợi suôn sẻ để Hà My có thể mang chút tấm lòng này tới với người dân Hà Tĩnh, biết ơn và trân trọng tấm lòng các mạnh thường quân rất nhiều.

Nghe tin bão sắp về mà lo quá, các bạn ở Hà Tĩnh cập nhật tình hình thường xuyên cho em nha, cám ơn cả nhà".

Nữ giảng viên mua nhu yếu phẩm cần thiết và dụng cụ học tập để giúp đỡ bà con Hà Tĩnh.

Âu Hà My ăn mặc kín đáo hơn và ít chia sẻ về đời tư sau ồn ào.

Tinh thần lạc quan, tấm lòng của Âu Hà My khiến nhiều người cảm phục. Bởi trước đó, nữ giảng viên vướng chuyện buồn khi phát hiện chồng ngoại tình, ly hôn. Sau đó, cô còn bị chồng cũ tố ngược tung tin không đúng sự thật. Cuộc khẩu chiến qua lại giữa cô và Trọng Hưng bị bàn tán khá nhiều. Nhưng hiện tại, cả hai đều không nhắc gì đến người cũ mà tập trung hỗ trợ bà con miền Trung với những hành động hết sức thiết thực.

Hôm qua, Trọng Hưng cũng đã chia sẻ hình ảnh tặng lợn giống cho bà con vùng lũ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới