TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội nổi như cồn trên mạng, nhìn sang bạn trai của cô còn bất ngờ hơn

Thứ năm, 04/01/2018 15:20

Ít người biết rằng, bạn trai của nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội chính là diễn viên nhí nổi tiếng một thời - Hà Duy.

Gần đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh của Hà My - nữ giảng viên trường ĐH Quốc gia Hà Nội với thân hình gợi cảm. Khác với hình ảnh các cô giáo "truyền thống", kín đáo, nhìn Hà My nhiều người không tin cô là một giảng viên.

Nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội nổi như cồn trên mạng, nhìn sang bạn trai của cô còn bất ngờ hơn.

Được biết Hà My sinh năm 1994, hiện cô vừa giảng dạy ở khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ, thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội, vừa theo học Thạc sĩ và cũng sắp tốt nghiệp.

Nữ giảng viên được cư dân mạng nhận xét có dáng đẹp như Ngọc Trinh.

Trước nhiều ý kiến trái chiều mà dân mạng dành cho nghề nghiệp của mình, Hà My nói: "Mình đã có 16 năm theo học tiếng Pháp. Năm lớp 11, mình từng giành giải nhì Quốc gia môn ngoại ngữ này. Sau đó, mình được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, ĐH Quốc gia Hà Nội. Trong quá trình theo học, mình luôn giữ vững thành tích học tập tốt, đạt kết quả cao sau mỗi kỳ thi. Sau khi tốt nghiệp, mình ở lại trường công tác".

Hình ảnh dịu dàng của Hà My khi đi giảng dạy

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên Hà My nhiều lần bị học sinh chụp lén

Trên trang cá nhân, Hà My cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn mặc gợi cảm và đi du lịch.

Hà My hiện cũng đã có người yêu. Rất bất ngờ khi bạn trai của nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội lại chính là diễn viên nhí nổi tiếng một thời - Hà Duy. Anh là con trai của nghệ sĩ Hương Dung, từng góp mặt trong các bộ phim như: "Mùa hè sôi động", "Đội đặc nhiệm nhà C21", "Một chuyến thăm quê"… Hiện anh đang làm cơ phó của hãng hàng không Quốc gia.

Bạn trai Hà My từng là diễn viên nhí nổi tiếng một thời - Hà Duy

Một số hình ảnh tình cảm của cặp đôi

>> Hot girl và hot boy 31/12/2017: Phan Thành hứa sẽ đi đến cuối cuộc đời với Primmy Trương, Yến Xôi khoe vóc dáng thon gọn

A.N (Theo Nld.com.vn)