TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Nữ hoàng chuyển giới' đẹp nhất Thái Lan được đại gia gốc Hoa kết hôn, hiện tại sau 6 năm ra sao?

Thứ sáu, 17/02/2023 08:44

Với chi phí rẻ, công nghệ phẫu thuật mới và sự lành nghề của các bác sĩ, Thái Lan là thiên đường của các ca phẫu thuật chuyển giới.

Hàng năm, Thái Lan tổ chức các cuộc thi sắc đẹp để dành riêng cho những "Nữ hoàng chuyển giới". Đây là một sự kiện lớn trong giới "chuyển giới" của Thái Lan. Hàng năm, hầu như tất cả những người chuyển giới xinh đẹp ở Thái Lan đều sẽ tham gia, và “cô gái” nào giành được chức vô địch được gọi là "Nữ hoàng chuyển giới”.

Trong cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới" năm 2014, Tiffany khi đó vẫn đang học đại học, đã giành chức vô địch và trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Ngoại hình của Tiffany rất ngọt ngào và đáng yêu, khuôn mặt của cô cũng rất giống với ngôi sao Hoa ngữ Angelababy nên còn được mệnh danh là "Angelababy phiên bản Thái".

Một doanh nhân giàu có đi du lịch ở Thái Lan, trong một lần tình cờ gặp gỡ đã vô cùng say mê trước sắc đẹp của Tiffany và cưới cô ấy về nước ngay sau đó. Vào thời điểm đó, đây là một trong những chủ đề gây xôn xao dư luận cả trong và ngoài nước, nhưng đại gia Trung Quốc này không quan tâm đến điều đó. Trong cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông, ông cho biết, ngoại trừ việc Tiffany không thể mang thai, tất cả các cơ quan khác đều không khác gì phụ nữ và sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Và sau vài năm, ông nói rằng mặc dù mọi người đều nói rằng tuổi thọ của một cô gái chuyển giới không dài lắm. Nhưng thể chất của Tiffany rất tốt, mỗi năm chỉ cần tiêm một hai lần estrogen, hiện tại y học tiến bộ, anh rất tin tưởng vợ mình sẽ sống đến 80 tuổi.

Mặc dù Tiffany không thể mang thai nhưng ông nói rằng họ có thể nhận con nuôi. Hiện tại Tiffany đã 28 tuổi nhưng trông cô vẫn xinh đẹp, vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng, dường như không có gì thay đổi so với vài năm trước, quan hệ giữa hai người cũng rất tốt.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)