TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Nữ hoàng vòng ba' 21 tuổi có vòng mông đầy đặn, nuột nà và rất được lòng các bạn trong lớp

Thứ tư, 29/06/2022 11:20

Có thể thấy nữ giới khi tập thể dục thường chú ý đến phần thân dưới nhiều hơn. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì phần thân dưới dù là mông hay chân đều là phần có thể làm nổi bật nhất những đường cong và khí chất của dáng người phụ nữ.

Đặc biệt là phần hông, nơi có đường cong hấp dẫn nhất, đó là lý do tại sao phụ nữ đặc biệt yêu thích động tác squat khi tập gym. Về cơ bản, mọi phụ nữ tập thể dục đều nói rằng squat là bài tập bắt buộc phải có để rèn luyện sức khỏe. Hôm nay chúng ta cũng sẽ nói tới một người phụ nữ như vậy.

Nina là quán quân “cuộc thi mông đẹp” của trường nơi cô ấy đang theo học. Cặp mông tuyệt vời của cô luôn thu hút tất cả nam sinh trong trường. Bạn phải biết rằng trong văn hóa phương Tây, một phụ nữ khỏe mạnh, săn chắc luôn cuốn hút người khác phái.

Để có được chức vô địch này, Nina đã dành rất nhiều thời gian để ở trong phòng tập, bản thân cô đã tập thể dục từ khi còn là một đứa trẻ. Vì vậy, Nina năm nay mới 21 tuổi nhưng tuổi thể dục của cô ấy đã được tính gần 10 năm và cô ấy đang sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Vóc dáng hoàn hảo của Nina được các bạn trong lớp gọi là "Nữ hoàng vòng ba". Các bạn trong lớp cho rằng hình thể của Nina hấp dẫn hơn cả Kim Kardashian. Suy cho cùng, Kim Kardashian không có được sức sống tươi trẻ như Nina, chính vì thế mà ngày thường Nina được các bạn trong lớp ưu ái, mọi người đều cho rằng có thể kết bạn với cô ấy là một điều tốt.

Sau khi trở nên nổi tiếng trong khuôn viên trường, Nina cũng đã trở thành một người nổi tiếng trên mạng xã hội, cô có hơn 900.000 người hâm mộ trên Instagram. Nhiều người hâm mộ là nam giới và tất cả mọi người đều bị cuốn hút bởi hình dáng nóng bỏng, khỏe mạnh của cô. Tất nhiên, cũng có những fan nữ hỏi rằng Nina đã tập như thế nào để sở hữu vòng ba hoàn hảo như vậy?

Đối với Nina, bài tập hông yêu thích của cô là squat, từ squat đơn giản bằng tay không cho đến squat với cường độ cao hiện nay đều có ý nghĩa rất lớn trong việc định hình đường cong cho hông. Lúc đầu chỉ với mục đích cho cơ thể khỏe hơn, càng về sau càng thấy cơ thể mình khỏe hơn.

Việc tập thể hình không khó như chúng ta nghĩ, thực tế chi phí cho việc tập thể hình rất thấp, dù là thời gian hay tiền bạc. Mỗi ngày, khi xem TV hoặc nghe nhạc, chúng ta đều có thể thực hiện một vài bài tập thể dục, không mất nhiều thời gian và không tốn nhiều chi phí.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)