TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền 'hết hồn' khi các con tổ chức sinh nhật bất ngờ

Thứ bảy, 11/03/2023 10:58

Ngày sinh nhật, Thúy Hiền được các con tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng tại nhà riêng. Để tạo bất ngờ cho mẹ, các con Thúy Hiền giữ bí mật đến phút cuối.

Chia sẻ về ngày sinh nhật, Thúy Hiền viết: "Happybirthday to me... Lam Phương Nguyễn Nguyễn Ngân Hà Chi Bi ba chúng nó làm mình hết hồn".

"Nữ hoàng Wushu'' Thúy Hiền mừng sinh nhật.

Thúy Hiền bất ngờ trước bữa tiệc sinh nhật mà các con tổ chức cho mình.

Thúy Hiền từng mang về chiếc huy chương vàng giải vô địch wushu thế giới đầu tiên cho Việt Nam khi mới tròn 14 tuổi. Từ đó cho đến khi giải nghệ, Thúy Hiền từng nhiều lần đứng trên bục cao nhất, nhận không ít Huy chương vàng, trở thành một huyền thoại wushu.

Về đời tư, Thúy Hiền và Mars Anh Tú kết hôn năm 2002. Sau 4 năm gắn bó, Thúy Hiền và Mars Anh Tú đã ly hôn. Cả hai có hai người con là Ngân Hà và Lam Phương. Hậu ly hôn, cả hai làm bạn để cùng chăm sóc con: "Tôi luôn coi Thúy Hiền là bạn suốt thời gian qua. Đặc biệt trong mùa dịch, nếu Thúy Hiền cần sự hỗ trợ gì, tôi vẫn sẵn sàng. Dù sao đó cũng là mẹ của các con mình và là người mình từng yêu quý". Hiện tại cả nhạc sĩ Tú Dưa và Thúy Hiền Wushu đều đã có hạnh phúc mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)