TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ người mẫu Hàn Quốc nặng 120 cân, đường cong nuột nà như đồng hồ cát gây 'sốt' mạng xã hội

Thứ tư, 28/04/2021 07:59

Trong quan niệm thẩm mỹ của phụ nữ Á Đông, thanh mảnh và thon gọn là tiêu chuẩn duy nhất, tuy nhiên với sự phổ biến của văn hóa thể dục, cách nghĩ của con người cũng đã thay đổi, chúng ta càng hiểu sâu hơn về vẻ đẹp, không chỉ có vẻ đẹp duyên dáng mà còn khoẻ đẹp.

Nói cách khác, mảnh mai là một loại vẻ đẹp, đường nét cơ bắp tràn đầy sức mạnh cũng là một loại vẻ đẹp.

Hôm nay nữ chính muốn nhắc tới của chúng ta là một blogger thể hình nổi tiếng ở Hàn Quốc, Lee Yoo Min đến từ Seoul, với nhiều danh hiệu như huấn luyện viên thể hình, người mẫu, nhà thiết kế, vòng eo và bụng thon, vòng một săn chắc và tỷ lệ eo-hông hoàn hảo đã thu hút rất nhiều người hâm mộ. Được nhiều người từ cả trong và ngoài giới thể dục yêu thích.

Dù ở lĩnh vực thể hình hay ngoài cuộc sống ngoài, cô đều có độ nổi tiếng rất cao, điểm khiến người ta than thở nhất ở cô là cô rõ ràng có cân nặng 120kg, nhưng trông cô không hề mập mạp, với đường cong nuột nà và quyến rũ. Tất cả là nhờ kiểm soát chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, đồng thời chăm chỉ tập thể dục, ít nhất 1-2 tiếng mỗi ngày thì mới có được thân hình nóng bỏng, gợi cảm như vậy.

Cô ấy là một người rất yêu đời và thích chia sẻ kinh nghiệm tập thể dục của mình trên Internet. Tập thể dục trong thời gian dài khiến cô có thể duy trì vóc dáng này.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới