TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Nữ sinh có vòng một hơn 1m ở Hải Dương' tiếp tục đăng ảnh diện trang phục kiệm vải phô da thịt

Thứ hai, 25/01/2021 16:07

Đã từng có ý kiến khuyên Thu Trang không nên đăng ảnh gợi cảm lên mạng, nhưng nữ sinh này vẫn bỏ ngoài tai.

Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng Võ Thị Thu Trang (SN 2000) đến từ Hải Dương vẫn nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vòng một "khủng". Đã có thời điểm vòng một của nữ sinh này lên tới 110 cm.

Mặc cảm về vòng một ngoại cỡ, Thu Trang từng phẫu thuật hút 6 lít mỡ bụng, ngực và đùi. Thế nhưng đến hiện tại "gò bồng đảo" của Thu Trang gần như chẳng khác trước là bao. Khi có người nghi ngờ tính hiệu quả của việc phẫu thuật thu nhỏ vòng một, Thu Trang đã giải thích: "Có hiệu quả nha. Nhưng mà vì mình tăng cân nên nó mới như vậy". Sau khi phẫu thuật nhưng rồi kích cỡ vòng một lại tăng lại, Thu Trang quyết định không "dao kéo" thêm một lần nào nữa: "Mình nghĩ là không. Không phải vì không có điều kiện mà là khá ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì là phẫu thuật chứ không phải tiểu phẫu, ít nhiều ảnh hưởng sức khoẻ, không thể như trước được. Và thật ra mình đâu có bệnh, chỉ là mỡ nhiều thôi".

Mới đây, Thu Trang gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc selfie trước gương kèm caption: "Cần tìm người lau gương hộ". Trong ảnh, Thu Trang mặc đồ gợi cảm, để lộ vòng một khá lộ liễu. Đây không phải là lần hiếm hoi cô nàng đăng ảnh kiệm vải lên mạng. Dù trước đó có người khuyên Thu Trang nên tiết chế nhưng cô nàng đều bỏ ngoài tai.

"Nữ sinh có vòng một hơn 1m ở Hải Dương" Thu Trang đăng ảnh gợi cảm trước gương.

Hiện tại, Thu Trang đang du học ở Nhật. Cô cũng đã có bạn trai ở xứ sở hoa anh đào. Chia sẻ về cuộc sống tại Nhật, Thu Trang cho biết: "Cuộc sống ở Nhật rất tẻ nhạt. Du học sinh thường sẽ sáng học, chiều làm baito (công việc bán thời gian) đến đêm là hết ngày. Hàng quán vỉa hè không có, bạn bè cũng không phải ai cũng rảnh để đi chơi cùng mình. Được cái đồng tiền giá trị nhưng cuộc sống thì cô đơn".

Ở Nhật cô nàng cũng đã có bạn trai.

Từng tự ti, mặc cảm vì vòng một khủng nhưng đến hiện tại Thu Trang chẳng ngần ngại khoe của trời cho lên mạng xã hội.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới