TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ sinh Hải Dương phô phang vòng một 110 cm khi đi ăn ở Nhật Bản

Thứ hai, 30/05/2022 09:04

Không còn tự ti như trước, giờ đây khi đến những nơi đông người nữ sinh đến từ Hải Dương - Thu Trang đã thoải mái khoe 'gò bồng đảo' gợi cảm.

Sau thời gian ngắn về Việt Nam thăm người thân và đi du lịch, Võ Thị Thu Trang (nữ sinh đến từ Hải Dương) đã quay trở lại Nhật Bản. Tại "Đất nước mặt trời mọc", ngoài đi học, Thu Trang còn đi bán đồ ăn ở một quán gần ga tàu.

Mới đây, nữ sinh này đăng ảnh đi ăn kèm chú thích: "Ăn có tí thôi làm gì căng". Điều đáng nói là Võ Thị Thu Trang mặc áo hai dây với phần cổ xẻ sâu khi đi ăn chốn đông người. Dù đã khoác áo đen bên ngoài nhưng với trang phục như vậy, Thu Trang rất dễ bị người đi đường chú ý.

Nữ sinh Hải Dương mặc đồ gợi cảm khi đi ăn ở Nhật Bản.

Vòng một "khủng" của cô nàng lồ lộ trong chiếc áo ngắn với phần cổ xẻ sâu.

Võ Thị Thu Trang (đến từ Hải Dương) nổi tiếng trên mạng nhờ vòng một "khủng" lên tới 110 cm. Cô nàng từng phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ 60% vòng một (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể). Thế nhưng đến hiện tại, Thu Trang vẫn sở hữu gò bồng đảo ngoại cỡ.

Trước đây, "hot girl ngực khủng" Võ Thị Thu Trang cũng thường xuyên khoe của trời cho trong những bộ trang phục gợi cảm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới