TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm thay ảnh đại diện mới, dân tình 'ná thở' vì quá gợi cảm

Thứ sáu, 08/07/2022 10:14

Trong ảnh đại diện mới, nữ sinh Hải Dương phô vòng một căng đầy 'ná thở'.

Sau thời gian về Việt Nam để thăm gia đình, đi du lịch và nâng mũi, hiện tại nữ sinh ở Hải Dương Võ Thị Thu Trang đã trở lại Nhật Bản. Tại đây, Thu Trang vừa du học ở thành phố Nagoya (Nhật Bản) vừa tranh thủ làm thêm ở một cửa hàng để có tiền trang trải cuộc sống. Thế nhưng vì ngoại hình, nên Thu Trang vẫn vướng tin đồn không hay, cô từng than thở trên trang cá nhân: "Ngày nào cũng mài mặt đi làm quán ăn và đi học mà vẫn có đứa bảo mình đi khách".

Dù vướng tin đồn ảnh hưởng đến bản thân nhưng trên trang cá nhân của Võ Thị Thu Trang vẫn tràn ngập ảnh nóng. Mới đây, trên Instagram cá nhân nữ sinh Hải Dương thay ảnh đại diện trong bộ nội y bắt mắt. Trong ảnh, Thu Trang phô vòng một căng tràn dù đã từng hút mỡ.

Nữ sinh ở Hải Dương thay ảnh đại diện mới, vô cùng nóng bỏng: "Đã đến lúc phải thay ảnh đại diện", cô viết.

Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) nổi tiếng trên MXH vì sở hữu vòng một lên đến 110cm. Sau khi nổi tiếng, Thu Trang thực hiện cuộc phẫu thuật thu nhỏ ngực để có thể tự tin hơn. Khi cơ thể khỏe lại, Thu Trang lên đường du học Nhật Bản. Hiện tại Thu Trang đang có cuộc sống với nhiều niềm vui ở xứ sở mặt trời mọc.

Từng tự ti về vòng một quá khổ nhưng hiện tại, Thu Trang nhận ra đây chính là lợi thế để "câu kéo" sự chú ý của dân mạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới