TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ sinh Việt tặng hoa cho tổng thống Barack Obama là ai?

Thứ hai, 23/05/2016 08:24

Chỉ sau một đêm đứng cạnh tổng thống Mỹ Barack Obama, tên tuổi của Trần Mỹ Linh bỗng chốc được mọi người biết đến.

Tối qua (22/5), chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội, bắt đầu chuyến công du chính thức Việt Nam. Trong loạt tin tức mà các tờ báo đồng loạt đưa tin về sự kiện đặc biệt này, có một cô gái diện áo dài xuất hiện trong bức ảnh, tay cầm hoa trao tặng cho ông Obama khiến dân mạng tò mò về danh tính.

Mỹ Linh là cô gái may mắn khi được đứng cạnh ông Barack Obama

Cô gái ấy tên là Trần Mỹ Linh, sinh năm 1995 và hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội. Được biết, Mỹ Linh chính là em gái của MC “Sao mai điểm hẹn” Mỹ Lan.

Ngay sau hãng tin Reuters chia sẻ về bức ảnh cô gái Việt Nam mặc áo dài màu vàng nổi bật tặng hoa cho Barack Obama, Facebook Mỹ Linh đã được tìm kiếm ngay lập tức và dòng trạng thái: “Tớ nói thật là tay ông Barack Obama ấm lắm! Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng thấy ngọt ngào”. Dòng chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn người bấm “thích”. Hiện tại, trang cá nhân của nữ sinh gần như không thể nhận thêm lời kết bạn.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Mỹ Linh được giao cho trọng trách cao cả này. Trước đó, cô nàng từng được tặng hoa chào mừng nguyên thủ quốc gia Lào. Ngoài ra, Mỹ Linh là một gương mặt trẻ không quá xa lạ với các hoạt động của Đoàn trường tại TP.Hà Nội.

Mỹ Linh và chị gái nổi tiếng MC Mỹ Lan

Xem thêm Lịch trình cụ thể của Tổng thống Obama tại Việt Nam

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới