TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ sinh xinh như thiên thần, thông minh như Einstein

Thứ tư, 25/06/2014 15:11

Được biết, cô gái này sinh năm 1992, hiện đang học tại trường Đại học Quốc gia Seoul.

Những ngày qua, Choi Jung Moon luôn là tâm điểm của dư luận khi liên tục được nhắc đến khi sở hữu chỉ số IQ của 1 thiên tài - 158, chỉ kém Einstein 2 điểm.

Hiện Choi đang theo học tại khoa Công nghệ, trường Đại học Quốc gia Seoul, 1 trong những trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc.

Ngoài ra, nữ sinh này cũng là thành viên của câu lạc bộ những người thông minh nhất thế giới Mensa.

Điều khiến cho Choi càng trở nên nổi tiếng hơn bên cạnh chỉ số thông minh của mình là khuôn mặt thiên thần, làn da trắng ngần và nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng. Vì thế, ở Hàn Quốc cô được nhiều người gọi là nữ thần. 

Trên thực tế, với chỉ số IQ đạt mức 140 đã được gọi là thiên tài. 

Với chỉ số IQ 158, trí thông minh của Choi sánh ngang với những thiên tài trên thế giới như Albert Einstein, nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking hay chủ tịch tập đoàn Microsoft - Bill Gates

Kể từ khi công bố chỉ số IQ của mình, Choi đã trở thành thần tượng của giới trẻ xứ sở Kim chi. Cô gái này cũng là mục tiêu săn đuổi của các kênh truyền hình và báo chí.

Năm 2012, có thông tin cho rằng, Choi sẽ đầu quân cho 1 công ty giải trí và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, tuy nhiên đến nay, người ta thấy cô chăm chỉ học hành trở thành 1 sinh viên tài năng của ĐH Quốc gia Seoul.

Hiện nay, Choi chỉ tham gia vào showbiz với tư cách là 1 MC truyền hình. 

Một số hình ảnh khác của Choi:

Theo Baodatviet.vn