TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ thần âm nhạc đăng video chơi piano nhưng để lộ vòng một ngồn ngộn khiến cư dân mạng mất tập trung

Thứ ba, 14/09/2021 20:21

Đoạn video của 'Nữ thần âm nhạc' Hoàng Thượng Yến gây sốt trên mạng xã hội khi cô để lộ 'đường cong gập ghềnh' trong lúc đang say sưa chơi piano.

Thời gian gần đây, Hoàng Thượng Yến là một cái tên được chú ý trên mạng xã hội. Cô gái tốt nghiệp khoa Âm nhạc của Đại học Sư phạm Quốc gia Đài Loan này được mệnh danh là "khuôn mặt thiên thần và đường cong ma quỷ". Với những hình ảnh trên trang cá nhân, Hoàng Thượng Yến trở thành nữ thần mới trong lòng nhiều người.

Video chơi đàn piano của "Nữ thần âm nhạc" với vòng một căng tràn gây sốt trên mạng xã hội

Cách đây vài ngày, cô nàng đã đăng tải một đoạn video chơi piano trên Instagram. Mặc váy trắng trễ vai ngồi trên ghế, thiết kế hai dây ôm sát và góc nghiêng khiến đường cong của cô nàng càng lộ rõ, đặc biệt là vòng một hoàn mỹ khiến nhiều người đều phải "liêu xiêu". Thượng Yến viết: "Tôi chơi piano không tốt cũng một năm rồi, nhưng tôi vẫn rất thích nó".

Sau khi đoạn video được đăng lên, bài viết của cô ngập trong cơn mưa lời khen: "Chóng mặt thật", "Quả là một người đẹp tài năng", "Đúng là nữ thần piano"...

Hoàng Thượng Yến nổi tiếng với gương mặt và thân hình chuẩn người mẫu

Những hình ảnh "trễ nải" của cô nàng thường "đốt mắt" người hâm mộ

Thượng Yến cao 1m65, nặng 43kg và có thân hình hoàn hảo như người mẫu. Cô được tiếp xúc với âm nhạc từ khi 4 tuổi, có thể chơi violin và piano, tuy nhiên ngoài âm nhạc, cô còn có ước mơ người mẫu từ khi còn nhỏ. Sau khi tốt nghiệp khoa Âm nhạc, cuối cùng cô cũng có thời gian theo đuổi ước mơ năm nào.

Lọt vào danh sách rút gọn của nhóm nhạc nữ quốc dân 2016, lần lượt xuất hiện trong nhiều chương trình tạp kỹ, cô thành công chiếm được cảm tình của khán giả nhờ nhan sắc mỹ miều và thân hình gợi cảm. Trang cá nhân của cô có 650.000 người theo dõi và vẫn đang tăng lên, đây dường như là điều dễ hiểu khi cánh đàn ông không thể cưỡng lại sức hút của "Nữ thần âm nhạc" này.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới