TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ thần điền kinh Canada 'cơ bụng 6 múi, cặp mông trái đào' cười như 'Góa phụ đen', hút 420.000 fan

Chủ nhật, 25/07/2021 10:17

Vận động viên điền kinh Canada Georgia Ellenwood (ảnh bên trái) khoe cơ bụng và nụ cười giống Góa phụ đen - Scarlett Johansson (ảnh bên phải) khiến dân mạng 'điên đảo'.

Vận động viên điền kinh Canada - Georgia Ellenwood (ảnh bên trái) cười giống Scarlett Johansson (ảnh bên phải)

Thế vận hội Tokyo khai mạc hôm (23/7), ngoài những diễn biến hấp dẫn, ngoại hình của các tuyển thủ cũng là tâm điểm chú ý. Georgia Ellenwood, người đại diện cho các sự kiện điền kinh của Canada, có khuôn mặt ngọt ngào, cơ bụng nóng bỏng và nụ cười giống "Góa phụ đen" Scarlett Johansson. Có gần 420.000 người trên IG theo dõi đã trở thành "điểm ngọt ngào" trên đường đua Olympic và lĩnh vực này trong năm nay.

Có rất nhiều người đẹp tham gia điền kinh. Trong đó Georgia Ellenwood, người đại diện cho Canada lần này, là một vận động viên xinh đẹp và có năng lực. Cô ấy đã tham gia vào các môn phối hợp nữ, bao gồm 100 mét vượt rào, 200 mét, 800 mét và nhảy cao, ném bóng, nhảy xa, ném lao, sự kiện được chia thành hai ngày, là bài kiểm tra thể lực của các cầu thủ.

Kết quả thi đấu của Georgia Ellenwood khá ấn tượng, cô từng vô địch môn phối hợp tại giải vô địch quốc gia Canada năm 2018. Cô cũng đã vô địch với 6.314 điểm trong trận đấu trước tại Đức. Đây là bài được yêu thích nhất năm nay. Georgia Ellenwood cũng thực hiện rất tốt. Thật hạnh phúc khi đại diện cho Canada trong cuộc đua, cảm giác như một khoảnh khắc khi giấc mơ trở thành hiện thực.

Ngoài thế mạnh, ngoại hình của Georgia Ellenwood cũng khá bắt mắt, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thường ngày trên IG, khoe thân hình hoàn hảo một cách hào phóng. Cô có cơ bụng 6 múi, cặp mông trái đào, đôi chân dài miên man cùng nụ cười ngọt ngào, chắc chắn là một trong những vận động viên thu hút nhiều sự chú ý trên sân.

Georgia Ellenwood thường xuyên khoe bụng bầu trên IG và khoe dáng một cách hào phóng. (Đảo ngược từ Alan Woody IG).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)