TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Nữ thần tắm suối' lại gây mê người nhìn bằng vẻ gợi cảm và nét ma mị đặc trưng

Thứ hai, 05/04/2021 10:40

Sau khi gây chao đảo cộng đồng mạng với bộ ảnh bên bờ suối gợi cảm, mới đây, "nữ thần tắm suối" Ying Ning lại đăng tải loạt ảnh mới lên Weibo cá nhân.

Dù tiết chế hơn lần trước nhưng, nàng mẫu sinh năm 1999 vẫn "gây mê" người nhìn bằng vẻ gợi cảm và nét ma mị đặc trưng. Nhất là không cần vẻ đẹp đầy đặn, nét mảnh mai của Ying Ning vẫn đủ khiến người ta khó lòng rời mắt.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng: "Tiên nữ giáng trần"; "làm sao để có thân hình đẹp, vóc dáng chuẩn như vậy"; "nàng tiên cá lên bờ",... Ấn tượng trước vẻ đẹp của mỹ nhân này, có rất nhiều người bình luận nhận Ying Ning làm vợ.

Ying Ning sinh năm 1999, cô vốn là hoa khôi của Học viện Mỹ thuật Tây An. Mặc dù không quá cao so với chiều cao trung bình của người mẫu, chỉ 1m69 nhưng Ying Ning lại có hình thể cân đối, đặc biệt là gương mặt đẹp.

Bởi vậy dù chỉ là mẫu nghiệp dư nhưng cô vẫn được săn đón, xuất hiện trên nhiều tạp chí và quảng cáo. Là một người mẫu, Ying Ning cũng chú ý đến vấn đề chăm sóc da và giảm cân để luôn xuất hiện hoàn hảo nhất trước công chúng.

Sở hữu làn da trắng sứ không tì vết, nang mẫu xứ tỷ dân từng gây sốt trong bộ ảnh "nữ thần tắm suối" mang vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết, được cộng đồng mạng ví như tiên tử bước ra ngoài đời thực.

Shoot hình của cô từng khiến dân mạng chao đảo, dành cho cô nhiều lời khen có cánh như: quá xinh đẹp, xinh như tiên nữ...

Cô nàng ưa thích phong cách nữ tính, quyến rũ và rất biết cách tạo dáng, thể hiện thần thái khi chụp hình.

Ying Ning được đánh giá là "nữ thần sắc đẹp học đường".

Sở hữu thần thái lạnh lùng nhưng ma mị, đầy khí chất, những bức hình của Ying Ning luôn nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới