TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ thần thể hình nặng 65 kg, có đường cong cơ thể quyến rũ, dù hơi mập

Thứ tư, 09/11/2022 10:20

Vào thời nhà Đường ở Trung Quốc cổ đại, những người béo được cho là đẹp. Nhưng ngày nay, tiêu chuẩn của phụ nữ đẹp gắn liền với khái niệm cao, gầy. Thực ra, đẹp và xấu của một người không liên quan gì đến cân nặng, cô gái béo cũng có thể đẹp, có người gầy nhưng lại không đẹp.

Một số người phụ nữ đã có những quan niệm sai lầm, cố gắng giảm cân một cách khá tiêu cực bằng các biện pháp không khoa học. Để giữ cho cân nặng được như mong muốn, họ sẵn sàng thử bất kỳ phương pháp nào, cái giá phải trả chính là sức khỏe của mình.

Thực tế, đẹp không có nghĩa là nhẹ cân, đẹp không có nghĩa là gầy. Có người nặng cân nhưng vẫn có thể hình rất đẹp, quyến rũ.

Nữ thần thể hình của Thái Lan, cân nặng có thể lên tới 65 kg nhưng vóc dáng lại vô cùng gợi cảm, quyến rũ khiến bao người phải ghen tị. Với dáng người hình chữ S, các đường cong hoàn hảo, đơn giản đây là tiêu chuẩn của một nữ thần sắc đẹp.

Cân nặng 65 kg không khiến cơ thể cô bị sồ sề, ngược lại trông rất phồn thực, sexy.

Nữ thần thể hình này đến từ Thái Lan, cao 1m65 và nặng 65 kg, cô đã chứng minh cho tất cả thấy được cân nặng không quyết định vẻ đẹp của một người con gái.

Trước đây, cô cũng là một người thích đồ ngọt, vì ăn uống mất kiểm soát nên ngày càng béo. Tuy nhiên, khi nhận ra vấn đề, thay vì giảm cân bằng mọi cách thì cô lại lựa chọn việc tập thể dụng để cải thiện vóc dáng của mình. Cô đến phòng gym mỗi ngày, và lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đã dần được chuyển hóa thành cơ.

Nó không chỉ làm giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể bạn đến một mức độ nhất định, mà cô còn tạo ra một đường cong cơ thể hoàn hảo. Tuy thân hình không được mảnh mai nhưng những đường nét trên cơ thể vẫn cô vùng hoàn hảo, cuốn hút.

Nhờ thể dục, cô ấy đã có một cơ thể tốt hơn, cô ấy trở nên tự tin hơn vì tập thể dục thường xuyên. Hiện cô sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm tập thể hình của mình với mọi người, mong rằng các bạn nữ cũng có thể có một góc nhìn thực tế hơn về cân nặng và vẻ đẹp.

Nếu bạn muốn có những đường cơ, nếu bạn muốn trở nên quyến rũ hơn thì nên tập luyện. Tập luyện để giúp hình thành các nhóm cơ của cơ thể.

Tập thể dục không chỉ có thể giúp cải thiện ngoại hình của một người, mà quan trọng hơn, nó còn có thể giúp cải thiện thể chất của một người, cải thiện khả năng miễn dịch và chống lại bệnh tật. Đồng thời, nó cũng có thể cải thiện sự tự tin của một người và trì hoãn quá trình lão hóa.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)