TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ vận động viên bóng rổ gây 'sốt' mạng xã hội vì quá đẹp trai

Chủ nhật, 01/08/2021 12:33

Ngoại hình "nam tính" hút hồn của nữ vận động viên bóng rổ đến từ Trung Quốc đã khiến cho vô số người hâm mộ mê mẩn.

Những ngày gần đây, cư dân mạng khắp nơi đang lan truyền những hình ảnh về một vận động viên bóng rổ với vẻ ngoài mạnh mẽ, góc nghiêng hoàn hảo. Nhiều người đã dành những lời khen như "đẹp trai ghê", "soái quá"... cho vận động viên này để rồi khá bất ngờ khi nhận ra, đây là một nữ tuyển thủ của đội bóng rổ Trung Quốc có tên Dương Thư Dữ.

Nữ vận động viên bóng rổ Dương Thư Dữ gây 'sốt' mạng xã hội vì quá đẹp trai.

Ngay khi vừa xuất hiện tại thế vận hội với tư cách thành viên của đội bóng rổ Trung Quốc, Dương Thư Dữ đã ngay lập tức gây sốt với mái tóc ngắn cá tính, ngoại hình điển trai. Nếu như không được giới thiệu, khó ai nhận ra đây là một cô gái.

Dương Thư Dữ 19 tuổi, đến từ Quảng Đông, là cầu thủ trẻ của đội tuyển bóng rổ nữ 3x3 của Trung Quốc tham dự Olympic. Cô nàng hiện đang là tâm điểm của mạng xã hội xứ Trung và nhiều nước châu Á nhờ sở hữu vẻ ngoài quá mức "điển trai".

Vốn sở hữu chiều cao khủng, để tóc ngắn, lại là một vận động viên bóng rổ nên vóc dáng của Dương Thư Dữ khá mạnh mẽ so với những cô nàng bình thường. Trên sân đấu, Dương Thư Dữ càng tỏ rõ vẻ quyết đoán, cool ngầu đến nỗi dù biết cô nàng là con gái mà không ít người vẫn cứ khăng khăng nhận xét Dương Thư Dữ thực sự rất "soái ca".

Mặc dù vậy, trong một vài bức ảnh hiếm hoi ngoài đời, nhìn Dương Thư Dữ cũng nữ tính với mái tóc dài khi cười. Khi nhìn bức ảnh lúc cô nàng còn để tóc dài, nhiều cư dân mạng phải công nhận, Dương Thư Dữ cũng xinh đẹp và dễ thương vô cùng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới