TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nửa đêm, vợ cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ than nhiều lúc muốn gục ngã nhưng phải cố gắng vì con

Thứ tư, 31/03/2021 10:47

Nhiều người tò mò vì không rõ có chuyện gì đã xảy ra với vợ Duy Mạnh để cô viết status đầy tâm trạng.

Sau đám cưới siêu hoành tráng vào tháng 2/2020, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã chính thức về sống chung một nhà. Đến tháng 9 cùng năm, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng ra đời.

Sau khi vợ sinh con, Duy Mạnh luôn cố gắng hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc bé Ú vào những lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên, mới đây, Quỳnh Anh gây hoang mang khi đăng tải một story với nội dung chán nản lên Instagram đúng lúc nửa đêm.

"Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm, buồn lắm. Nhưng khi nhìn thấy con cười, tôi phải gạt đi, phải cố gắng, cố gắng vì nó. Vì tôi muốn Ú phải có những gì tốt đẹp nhất nên tôi không được phép dừng chân, không được!", Quỳnh Anh viết.

Vợ Duy Mạnh chia sẻ: "Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm... nhưng khi nhìn thấy con cười, tôi phải gạt đi".

Chia sẻ này của vợ Duy Mạnh khiến dân mạng tò mò vì không rõ cô gặp chuyện gì trong vấn đề gia đình, hay kinh doanh hoặc stress vì chăm con nhỏ?

Hầu hết fan của cặp đôi này, hy vọng Quỳnh Anh sẽ nhanh vượt qua giai đoạn khó khăn. Trước đó vài ba hôm, tâm trạng Quỳnh Anh vẫn rất vui vẻ khi bị chồng trêu.

Trước đó, Quỳnh Anh vẫn vui vẻ khi bị chồng trêu.

Gia đình hạnh phúc của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đăng ảnh con và chia sẻ: "Sáng nay vợ Jonanthan rằng, sao từ ngày có Ú không đăng ảnh vợ nữa thế. Xin lỗi em nhé, là vì con anh dễ thương". Ngay sau đó, Quỳnh Anh cũng bình luận: "Như 2 người yêu nhỉ".

Qua phần tương tác này, có thể thấy, mối quan hệ của hai vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn vui vẻ, hạnh phúc và không liên quan đến status mà vợ cầu thủ chia sẻ.

Quỳnh Anh tương tác khi Duy Mạnh chia sẻ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới