TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ở tuổi 22, hot girl Châu Bùi giàu cỡ nào?

Thứ tư, 06/11/2019 12:23

Dù ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng với những gì đang sở hữu, hot girl Châu Bùi khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Châu Bùi (tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ với vẻ đẹp cá tính, sexy. Từng lọt top 30 Under 30 châu Á do tạp chí Forbes bình chọn, 9X sở hữu trang cá nhân với gần 2 triệu người theo dõi.

Cô là hotgirl “lạ đời” nhất trong các hotgirl Việt. 9X Hà thành đã bất ngờ xuất hiện, trở thành hiện tượng và âm thầm phá bỏ tất cả những chuẩn mực mà bấy lâu người ta vẫn nhớ đến khi nhắc về các cô hotgirl. Ở tuổi 22, Châu Bùi đã làm được rất nhiều điều mà không phải ai ở độ tuổi của cô cũng làm được.

Tháng 7/2019, hot girl Châu Bùi chính thức sở hữu căn chung cư rộng gần 100 m2 ở Sài Gòn

Chỉ sau 3 năm hoạt động nghệ thuật, 9X Hà thành đã tự mua cho mình một căn hộ riêng

Hot girl từng gây choáng trong một lần shopping hết hơn 90 triệu khi rinh về 4 món phụ kiện của Gucci. Mẫu giày cao gót đinh tán trị giá 31 triệu, giày màu be có giá 29 triệu, chiếc thắt lưng màu đỏ đính ngọc trai có giá 19 triệu còn mẫu thắt lưng da màu đen có giá 12 triệu

Hay cùng lúc tậu tới 4 chiếc vòng tay của Hermes

Với tần suất làm việc và xuất hiện dày đặc trên khắp các show diễn, sự kiện lớn cả trong và ngoài nước, Châu Bùi kiếm được thu nhập trong mơ. Nhờ vậy mà dù chỉ mới bước sang tuổi 22, 9X Hà thành đã sở hữu khối tài sản khiến biết bao người ao ước từ căn hộ, kho đồ hiệu, cửa hàng kinh doanh phát đạt đến những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh.

Chiếc túi màu đen đến từ thương hiệu Louis Vuitton có giá gần 100 triệu này là một trong số ít bộ sưu tập túi hiệu mà cô nàng đang sở hữu

Châu Bùi còn có một cửa hàng thời trang hùn vốn cùng bạn trai Decao, shop hiện có 02 chi nhánh tại Hà Nội

Những lần sánh đôi cùng bạn trai Decao trên sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế

Hay những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh khắp nơi trên thế giới

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới