TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ông bố 9X nổi tiếng Vũ Ngọc Tân bức xúc vì bị dùng hình ảnh câu like

Thứ năm, 16/07/2015 09:12

Mới đây, trên mạng xuất hiện nhiều ảnh chế Vũ Ngọc Tân và các sát thủ trong vụ Bình Phước. Điều này, khiến ông bố 9X bức xúc vì tên tuổi của mình bị mang ra làm trò đùa.

Vũ Ngọc Tân (sinh năm 1991) nổi tiếng trên mạng với hình tượng ông bố 9X chăm sóc con khéo léo và sở hữu các họa tiết xăm kín người. Hiện tại, anh làm chủ hai tiệm xăm trên đường Trần Phú và Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM và nhận hơn 40 học viên.

Ngọc Tân cho hay, mỗi họa tiết trên cơ thể anh đều có ý nghĩa và kỷ niệm riêng khiến anh muốn lưu giữ mãi. Trong cuộc sống, ông bố xăm trổ được mọi người, anh em yêu mến. Anh luôn sống hết mình vì công việc và mong muốn vợ con có cuộc sống ổn định.

Ông bố 9X - Vũ Ngọc Tân nổi tiếng với nhiều hình xăm

“Những ảnh chế này không chỉ bôi nhọ danh dự mà còn gây ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi. Mong mọi người nhìn nhận trước khi phán xét” – Tân tâm sự.

Hiện tại Tân sống cùng vợ là Nguyễn Quỳnh Anh (sinh năm 1993) cùng quê Vĩnh Phúc - gây chú ý với quan điểm "dùng hình xăm thay trang sức khi ra đường". Hiện tại, cả hai có một cậu con trai tên Gia Bảo (3 tuổi). Với việc sở hữu các hình xăm lớn trên người, cặp đôi 9X luôn là tâm điểm của sự chú ý. Cả hai thu hút hơn 100.000 người theo dõi trên mạng. Sắp tới, Ngọc Tân muốn tiếp tục mở thêm tiệm xăm, nhận học trò để truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn trẻ đam mê môn nghệ thuật này.

TH (Theo Giadinhvietnam.com)