TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ông bố đẹp trai đón con tan học gây náo loạn cổng trường vì tưởng nhầm cặp đôi đang yêu

Thứ sáu, 31/07/2020 09:16

Người bố đến đón con gái tan học về đã tạo ra khung cảnh hỗn loạn trước cổng trường. Tại sao lại như vậy?

Một chiều thứ 6 cuối tuần, cặp vợ chồng lái xe đến trường để đón con gái. Nhưng điều đặc biệt ở đây chính là khi thấy người bố đang đứng và trò chuyện cùng con gái mình, một đám đông đã xuất hiện với những ánh mắt hết sức kỳ lạ. Thậm chí, một ông chú bán quán nước gần cổng trường cũng chú ý tới cô bé, ông lắc đầu ngao ngán rằng cô bé thật “hư hỏng” khi đã yêu quá sớm, không giống như một học sinh bình thường.

Ông bố trẻ đón con khiến nhiều người lầm tưởng cặp đôi đang yêu

Người mẹ ở gần đó nghe thấy ông chú chỉ trỏ nói về chồng và con mình, cô không biết nên khóc hay nên cười. “Đó không phải là chồng và con gái mình sao?” – người mẹ thắc mắc.

Nhưng có vẻ người bố ăn mặc trẻ trung cũng như gương mặt điển trai đã khiến mọi người lầm tưởng và gây sự chú ý. Người mẹ cũng ghi lại cảnh này trong điện thoại của mình. Sau khi đăng hình ảnh hai bố con lên mạng thì cư dân mạng cũng trầm trồ và nói rằng nếu không có ai giải thích, họ cũng lầm tưởng rằng hai cha con là một đôi tình nhân.

Ngày nay, cùng với việc cuộc sống được cải thiện, công nghệ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đã phát triển khiến nhiều người trông trẻ hơn tuổi thật của mình. Hơn nữa, việc lập gia đình, sinh con sớm giúp khoảng cách giữa bố mẹ và con trở nên gần gũi và văn minh hơn, họ sẵn sàng hòa đồng với con cái như bạn bè.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới