TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phạm Hà My - hot girl nổi tiếng với công việc kinh doanh bán hàng online

Thứ tư, 27/01/2021 12:58

Bán hàng online ngày nay đại trà, xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Nhưng nổi bật nhất có lẽ là cô nàng 9X Phạm Hà My với vẻ ngoài xinh đẹp không khác gì người mẫu.

Phạm Hà My là cái tên vô cùng quen thuộc đối với các chị em mua sắm online ngày nay. Hà My được biết đến với danh xưng hot girl do cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp, làn da căng mịn, hồng hào bất chấp camera thường, thân hình thon gọn, săn chắc trông cô nàng không khác gì một người mẫu. Trên trang cá nhân của Hà My có tới 120 ngàn người theo dõi, những tấm ảnh có số người tương tác không kém so với người nổi tiếng khi lên tới hàng ngàn.

Mọi người khi nhìn vào Hà My không ai nghĩ rằng cô đã là mẹ, Hà My đã kết hôn cùng chồng và có con trước khi bắt đầu công việc kinh doanh. Cô thường xuyên tham gia các sự kiện event liên quan đến các doanh nhân, ra mắt sản phẩm.

Hà My chia sẻ về gia đình của mình: "Không biết cuộc sống sau này sẽ ra sao và đi đến đâu nhưng có một điều tôi chắc chắn rằng bản thân mình sẽ không từ bỏ dù gặp khó khăn gì, cố gắng vượt lên tất cả mọi trở ngại. Có lẽ điều may mắn nhất đối với tôi đó là sự động viên, cổ vũ lớn nhất từ gia đình mình. Khi nghĩ đến gia đình lgà tôi lại như được tiếp thêm động lực để vững tin tiến về phía trước".

Nói về dự định trong tương lai, Hà My chia sẻ: "Hạnh phúc lớn nhất không phải là mình giàu có mà là giúp cho thật nhiều người giàu có giống mình". Sắp tới cô muốn mình cìng các chị em khác cùng nhau phát triển kinh doanh, tự chủ kinh tế, làm chủ bản thân mình.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới