TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phan Thành bất ngờ like ảnh của Midu giữa nghi án chia tay Primmy Trương

Thứ bảy, 12/01/2019 20:52

Động thái mới của 'thiếu gia số một Sài Gòn' Phan Thành khiến cho tin đồn anh đã chia tay tiểu thư Primmy Trương là hoàn toàn có cơ sở.

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành đã có bạn gái mới là "tiểu thư lá ngọc cành vàng" Trương Minh Xuân Thảo (nickname Primmy Trương). Cả hai thường đăng ảnh tình cảm và dành lời mật ngọt cho đối phương trên trang cá nhân.

Thế nhưng gần đây nhiều dân mạng tinh ý nhận ra toàn bộ ảnh chụp chung với Phan Thành cùng những lời ngọt ngào Primmy dành cho bạn trai thiếu gia trên Instagram đã "không cánh mà bay". Tài khoản của thiếu gia Phan Thành cũng không còn trong danh sách theo dõi của Primmy.

Phan Thành và Primmy Trương​ bị dân mạng nghi ngờ đã chia tay

Thêm vào đó, khi fan hỏi "Chị là người phụ nữ thế nào trong tình yêu?", Primmy nói rằng bản thân khi yêu sẽ yêu hết mình bất chấp, tin tưởng người đó 100%, nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.​ Câu trả lời này của Primmy​ khiến nhiều người càng thêm hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của cô với Phan Thành.

Quan điểm thẳng thắn của Primmy ​về tình yêu khiến fans lo lắng cô đã chia tay Phan Thành

Những hình ảnh của cặp đôi khi còn mặn nồng

Mới đây, Phan Thành công khai trạng thái "Độc thân" trên Facebook. Đồng thời, anh chàng còn được cho là đã bấm like hình ảnh trên Facebook của tình cũ Midu. Với động thái mới này của Phan Thành càng khiến cho tin đồn anh đã "đường ai nấy đi" với Primmy Trương có thêm cơ sở.

Phan Thành để trạng thái "Độc thân"

... và được cho là ấn like ảnh Midu

Phan Thành và Midu cũng từng có khoảng thời gian khá dài hẹn hò nhưng cuối cùng lại chia tay vì "người thứ ba"

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)