TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phan Thành đăng ảnh nét căng nhân ngày đẹp, dân mạng phát hiện chi tiết thay đổi của chàng thiếu gia sau khi lấy vợ

Thứ tư, 23/02/2022 09:51

Dường như Primmy Trương chăm chồng khá mát tay nên Phan Thành của hiện tại trông 'có da có thịt' hơn trước thấy rõ.

Hậu ồn ào tình ái với Midu, Thúy Vi, thiếu gia Phan Thành kết hôn với tiểu thư Primmy Trương vào đầu năm 2021. Đến nay, cặp đôi đã có hơn 1 năm sống chung nhà. Và trái ngọt của chàng thiếu gia đào hoa một thời với nàng tiểu thư xinh đẹp là một thiên thần nhỏ đáng yêu.

Từ khi lấy vợ, Phan thành rất hiếm khi chia sẻ về đời tư. Tuy nhiên, qua một số chia sẻ của bà xã có thể thấy thiếu gia Phan Thành là một người chồng, người cha mẫu mực.

Mới đây, thiếu gia Phan Thành đã đổi ảnh đại diện mới nhân ngày đẹp 22/2/2022. Dễ dàng nhân ra Phan Thành mặc vest cực kỳ bảnh bao, vẻ ngoài trau chuốt hơn hẳn bình thường.

Thiếu gia Phan Thành đổi ảnh đại diện mặc vest cực bảnh bao.

Ngoài ra, nhiều người nhận thấy Phan Thành có vẻ tăng cân hơn hẳn hồi còn độc thân, lộ rõ cả nọng cằm. Dân mạng còn khen Primmy Trương chăm chồng mát tay.

Phan Thành khi còn độc thân và hiện tại.

Primmy Trương và chồng thiếu gia cũng khá "tâm đầu ý hợp" khi cũng trong ngày 22/2, nàng tiểu thư up story chụp ở vị trí mà chồng check-in. Có thể thấy, dù đang bận rộn chăm con nhưng Primmy Trương vẫn đồng hành với chồng trong công việc.

Vợ Phan Thành lên đồ sang trọng khi xuất hiện cùng chồng tại sự kiện.

Sau ồn ào tình ái, hiện Phan Thành đang rất hạnh phúc bên vợ là tiểu thư xinh đẹp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới