TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phan Thành gửi lời ngọt ngào tới Xuân Thảo: 'Luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em'

Thứ hai, 13/11/2017 09:53

Với status này, có thể khẳng định Xuân Thảo chính là người yêu mới của thiếu gia Phan Thành.

Sau thời gian úp mở, thiếu gia Phan Thành đã công khai bạn gái mới Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Truong). Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn gái rất ngọt ngào: "Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi, anh còn nhớ ngày đầu gặp em còn khoe với anh là năm nay sinh nhật sẽ cùng những bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York, nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau (Chắc cũng không ưa gì lắm đâu ha).

Mình đã bước cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh và hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói em chỉ mong có được một người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách để có thể nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Anh không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em 1 câu rằng: "Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra thì sẽ còn 1 người nữa, luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành".

Status tuy chỉ để ở chế độ bạn bè nhưng đã nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ. Phía dưới bài viết của Phan Thành, Xuân Thảo đã để lại bình luận trái tim.

Sau tất cả, thiếu gia Phan Thành công khai chúc mừng sinh nhật 'Em yêu' Xuân Thảo

Phan Thành chính thức công khai yêu tiểu thư Xuân Thảo.

Được biết, trong ngày sinh nhật Xuân Thảo, Phan Thành cũng xuất hiện. Tuy không chụp ảnh công khai nhưng nhiều người tinh ý nhận ra qua hình ảnh bạn bè Xuân Thảo chia sẻ. Sau khi kết thúc tiệc sinh nhật, Xuân Thảo và Phan Thành còn vui vẻ "tay trong tay" cùng đến một club ở Q.1.

Ngọc Thanh Tâm xuất hiện trong ngày sinh nhật Xuân Thảo. Không khó để nhận ra, thiếu gia Phan Thành cũng có mặt trong buổi tiệc này.

Sau khi kết thúc bữa tiệc sinh nhật, Xuân Thảo và Phan Thành cùng đến một club ở Q.1 (Ảnh: Kenh14)

>> Phan Thành bị chê, 'tình tin đồn' lên tiếng: 'Chắc gì mọi người đã biết được tất cả sự thật

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)