TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phan Thành khoe ảnh nằm trong bệnh viện sau khi bạn gái xác nhận chia tay

Thứ bảy, 26/01/2019 21:14

Có vẻ như chuyện buồn vẫn chưa hết đeo bám chàng thiếu gia Phan Thành khi anh nằm viện sau ít ngày bạn gái xác nhận đã chia tay.

Cách đây không lâu, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo dính nghi án đường ai nấy đi sau một năm hẹn hò. Tin đồn này đã có câu trả lời khi Xuân Thảo lên tiếng giải đáp thắc mắc của dư luận.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện cùng nam ca sĩ Issac, nàng hot girl xinh đẹp bất ngờ tiết lộ đã chia tay. Theo đó, khi Issac chia sẻ về một bộ phim "làm mưa làm gió" ở các cụm rạp thời gian vừa qua cùng lời khen ngợi thì phản ứng của Primmy Trương khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô tiết lộ: "Coi từ lúc có bồ tới giờ chia tay rồi, Isaac mới coi".

Xuân Thảo xác nhận chia tay Phan Thành trong một cuộc trò chuyện với Isaac.

Tuy nhiên đến tận bây giờ, Phan Thanh vẫn chưa lên tiếng về việc chia tay Primmy Trương. Nhưng mới đây, chàng thiếu gia khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải bức ảnh đang nằm trong viện kèm dòng caption chán nản: ''Cuối năm rồi, 4h sáng vẫn nằm bệnh viện''. Ngay khi xuất hiện, bức ảnh khiến nhiều người lo lắng.

Phan Thành than thở về việc cuối năm vẫn phải nằm viện.

Phan Thành cũng từng ẩn ý khi nói về chuyện tình cảm cách đây ít ngày: "May mắn sẽ không bao giờ tới nếu không biết cố gắng. Công việc hay tình cảm cũng vậy, làm việc mà không bỏ tâm sẽ không bao giờ thành. Yêu mà không đủ chân thành thì sẽ không bao giờ có được tình yêu. Cứ bỏ ra đừng sợ thiệt, cái gì của mình trước sau cũng là của mình".

Thiếu gia chia sẻ triết lí về tình yêu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới