TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phan Thành - Primmy Trương ra ở riêng sau đám cưới, cô dâu hào môn thỏa sức trổ tài nấu ăn để chăm chồng

Thứ sáu, 19/02/2021 08:34

Sự đảm đang, khéo chăm chồng của Primmy Trương phần nào thể hiện qua các món ăn cô tự nấu.

Sau quãng thời gian dài úp mở, đám cưới Phan Thành và Primmy Trương đã chính thức diễn ra vào ngày 29/1 vừa qua. Trước khi diễn ra hôn lễ, bố mẹ của cặp đôi đã lo lắng đến "mất ăn, mất ngủ" khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nhưng rất may ngày trọng đại của cặp đôi đã diễn ra suôn sẻ.

Đám cưới của cặp đôi tổ chức ở một nhà hàng sang trọng, lớn nhất TP.HCM. Rất nhiều người nổi tiếng đã đến chúc phúc cho Phan Thành, phải kể đến như: vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô la, Hoa hậu Khánh Vân, Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng, Jun Phạm, Ngọc Thanh Tâm,...

Phan Thành và Primmy Trương trong ngày Valentine vừa qua.

Hậu về làm dâu nhà hào môn, cuộc sống của Primmy Trương vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Dễ dàng nhận thấy cô nàng ngày càng nhuận sắc sau khi kết hôn. Được biết, Phan Thành và Primmy Trương không ở trong biệt thự của gia tộc họ Phan mà ra riêng. Nhờ vậy, Primmy cũng không phải trải qua cảnh sống chung với ba mẹ chồng.

Mới đây, cô nàng cũng trổ tài nấu ăn để đãi chồng. Dân tình dễ dàng nhận ra đây làm món nui thịt bằm khá đơn giản. Tuy nhiên có lẽ Primmy Trương đã chăm chút rất nhiều cho món ăn này khi tỉa rau củ đẹp mắt. Trước đám cưới, Phan Thành cũng từng khoe thường xuyên được ăn cơm Primmy Trương nấu.

Vợ Phan Thành trổ tài nấu ăn.

Khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi trong dịp Tết vừa qua.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới