TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phan Thành tất bật lo sân khấu đám cưới, Primmy Trương hé lộ ảnh chụp cùng phù dâu

Thứ ba, 26/01/2021 21:24

Dù chưa chia sẻ thời gian tổ chức đám cưới nhưng cư dân mạng đoán đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Cuối năm 2020, Phan Thành và Primmy Trương đã tổ chức đám hỏi. Từ đó tới nay, cặp đôi vẫn kiên quyết giấu kín ngày giờ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, với những động thái liên tục khoe hình thiệp mời rồi ảnh cưới cũng như nhắn nhủ khách mời, ai nấy đều tin rằng chỉ còn ít hôm nữa thôi, ngày trọng đại của Tổng giám đốc Saigon Square và vợ sẽ chính thức diễn ra.

Ảnh cưới của Phan Thành và Primmy Trương.

Mới đây, một người thân thiết hé lộ hình ảnh Phan Thành đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn. Theo hình ảnh sơ đồ sân khấu và chỗ ngồi được bên tổ chức sự kiện chia sẻ, có thể thấy đám cưới có quy mô rất lớn với số lượng khách mời cũng rất khủng.

Phan Thành đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn.

Trong khi đó, Primmy Trương lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập ảnh "nhá hàng" của mình. Đó là hình ảnh cô nàng chụp cùng 5 gái xinh. Dù tất cả đều che mặt bằng hoa nhưng nhìn thì cũng có thể đoán cô dâu Primmy Trương mặc váy trắng còn những cô gái mặc váy xanh còn lại chính là phù dâu. Màu xanh trước nay vốn là màu yêu thích của Primmy Trương nên có vẻ như trong ngày vui của mình, nàng tiểu thư cũng quyết định chọn tone màu này cho các phù dâu mặc thay vì màu hồng hay màu trắng.

Primmy Trương hé lộ ảnh chụp bên phù dâu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới