TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phan Thành và Primmy Trương chính thức công khai ảnh tình cảm bên nhau

Thứ tư, 15/11/2017 20:54

Sau thời gian úp mở chuyện tình cảm cuối cùng Phan Thành và Primmy Trương cũng đã chính thức đăng hình ảnh thân mật một cách công khai.

Mới đây, Phan Thành đã đăng tải hình ảnh anh tình cảm ôm Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) lên trang cá nhân. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến vị thiếu gia này và khen cả hai đẹp đôi. Sau Phan Thành ít phút, Primmy Trương cũng đăng hình ảnh cô trong buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 25 và có bạn trai đến chúc mừng. Trương Minh Xuân Thảo chia sẻ rằng đây là một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời của cô.

Phan Thành đăng hình ảnh tình cảm với người yêu lên facebook cá nhân.

Ít phút sau, Primmy Trương cũng khoe ảnh sinh nhật trong đó có Phan Thành.

Trước đó, Phan Thành cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Primmy Trương lên facebook cá nhân: "Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi, anh còn nhớ ngày đầu gặp em còn khoe với anh là năm nay sinh nhật sẽ cùng những bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York, nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau.

Mình đã bước cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh và hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói em chỉ mong có được một người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách để có thể nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Anh không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em 1 câu rằng: "Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra thì sẽ còn 1 người nữa, luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành".

Phan Thành gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu.

Phan Thành bị chê, 'tình tin đồn' lên tiếng: 'Chắc gì mọi người đã biết được tất cả sự thật'?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới