TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng bất ngờ của bố mẹ cô gái được bạn bè tổ chức tiệc ăn mừng hậu ly hôn

Thứ sáu, 21/02/2020 10:01

Không riêng cô gái, mà ngay cả đến phụ huynh cũng 'mừng rớt nước mắt' khi con bước ra khỏi cuộc hôn nhân như 'địa ngục'.

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng xôn xao trước những bức ảnh của một cô gái trong bữa tiệc mừng ly hôn. Được biết, cô gái này tên là C.K đến từ Thái Nguyên. Sau khi C.K ly hôn, bạn bè thân thiết đã tổ chức một bữa tiệc mừng cực hoành tráng.

Không gian bữa tiệc mừng ly hôn chồng được trang trí tỉ mỉ y như ngày sinh nhật hay đám cưới với bóng bay, hoa, đèn. Thậm chí còn có những dòng chữ "Lễ chúc mừng ly hôn thành công", "Độc thân vui vẻ", "Tự do muôn năm" cũng được trang trí và để khách mời chụp ảnh.

Sau khi đặt bút ký vào tờ đơn ly hôn, cô gái được bạn bè tổ chức tiệc mừng cực hoành tráng.

Những hình ảnh trong bữa tiệc này.

Những hình ảnh này nhanh chóng gây bão mạng xã hội và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Mới đây, một người chị thân thiết với nhân vật chính trong câu chuyện đã giãi bày về nỗi khổ và phản ứng của bố mẹ em gái khi biết con ly hôn: "Người trong cuộc đồng cảm thì mới hiểu được cảm giác này! Một người chồng phải ntnao mà khi bỏ được cả làng ăn mừng. Bố mẹ em mình mừng rớt nước mắt. Cả lũ bạn kéo đi liên hoan hoành tráng.

Chị em phụ nữ chúng mình sinh ra đã là thiệt thòi rồi nên đừng chịu đựng đắng cay một mình! Có những người uất hận đến mức tự tử. Con em mình nhìn nó cười tươi vui vẻ vì có lũ bạn quỷ xứ này thôi chứ trong lòng nó nặng trĩu ai hiểu được? Chính vì nó buồn thì team bạn bè mới phải liên hoan ăn mừng động viên nó.

Người chị thân thiết tiết lộ phản ứng của phụ huynh sau khi con gái ly hôn: "Bố mẹ em mình mừng rớt nước mắt".

Nếu đặt vào hoàn cảnh nó thì nó là người cả đời không có một bữa tiệc này xảy ra với mình và tất nhiên là không ai muốn. Nhưng một người chông tồi tệ đến mức độ nỗi đau của nó lại là niềm vui của mọi người niềm vui của gia đình bạn bè vì thoát rồi... may mắn rồi... vẫn còn trẻ vẫn còn cơ hội có người mang đến cho mình hạnh phúc. Vậy nên dù có như thế nào dù có lấy chồng con cái bận bịu mình vẫn luôn phải có bạn bè bên cạnh để cùng nhau chia sẻ buồn vui nha. Chúc mừng ly hôn thành công! ( với những kẻ bội bạc mình phải ăn mừng chứ đừng bao giờ tiếc nuối)".

Trước đó, nguyên nhân C.K ly hôn chồng cũng được người này hé lộ: "Lý do là gia đình nhà thằng chồng sống thực dụng, chưa bao giờ dành tình cảm cho nó. Còn thằng chồng thì bất tài, vô dụng cặp bồ lăng nhăng, ở với tuesday, còn dọa về giết hết cả nhà vợ...".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới