TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng bất ngờ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khi hẹn hò bị thủ môn Đặng Văn Lâm vô tình bắt gặp

Thứ năm, 17/08/2023 09:20

'Không hẹn mà gặp', khi Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái đi hẹn hò thì chạm mặt Lâm Tây đi cùng nhóm bạn.

Sau thời gian giấu kín, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My công khai yêu nhau vào ngày 15/8/2022 sau hai năm hẹn hò. Cả hai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ vì đẹp đôi. Đến nay, cặp đôi đã đồng hành cùng nhau 3 năm trên chặng đường yêu đương. Hiện tại, cả hai đã ra mắt hai bên gia đình nhưng vẫn tập trung cho công việc và chưa tính đến chuyện kết hôn.

Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái đi hẹn hò thì gặp Văn Lâm đi cùng nhóm bạn.

Ngày kỷ niệm, cặp đôi đặt bàn ăn ở một nhà hàng sang trọng. Khi đồ ăn mang lên, bất ngờ Văn Hậu thấy Đặng Văn Lâm cùng bạn bè bước vào. Văn Lâm và nhóm bạn cũng dùng bữa tối tại đây. Cả Văn Hậu và Văn Lâm bật cười vì cuộc gặp ngẫu nhiên.

Khoảnh khắc tình cờ này nhanh chóng được ghi lại và chia sẻ trên các diễn đàn. Được biết, Văn Hậu và Đặng Văn Lâm có mối quan hệ thân thiết. Ngày sinh nhật Lâm Tây cách đây không lâu, Văn Hậu còn để lại lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật anh trai yêu quý của em. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh".

"Ngày đặc biệt của chúng tôi. Hạnh phúc và may mắn khi có anh trong cuộc đời. Em yêu anh!", Doãn Hải My chia sẻ về ngày kỷ niệm yêu Văn Hậu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới