TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng bất ngờ của Phan Thành khi gặp lại tình cũ Thúy Vi

Thứ hai, 06/02/2017 09:03

Mới đây, Thúy Vi đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống của mình sau mối tình chớp nhoáng với thiếu gia Phan Thành.

Thúy Vi bị cho là người thứ 3 xen vào Phan Thành và Midu. Chuyện tình "chớp nhoáng" của Phan Thành và Thúy Vi từng thu hút sự chú ý của dư luận. Sau ồn ào tình cảm, hot girl Cà Mau từng chạm mặt Phan Thành tại một club, nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ.

Thúy Vi từng chạm mặt Phan Thành nhưng cả hai im lặng và bước qua nhau

Thúy Vi cho rằng mình không có lỗi khi làm dấy lên scandal trên vì Phan Thành là người chủ động nói chuyện trước. Cô cùng có những lời khen ngợi dành cho Midu: "Với mình thì chị ấy là một người rất xinh đẹp, tài năng và giỏi giang". Còn trong mắt Thúy Vi thì Phan Thành là một người rất giỏi và biết cách kiếm tiền.

Dù bị nhiều người chê trách nhưng Thúy Vi cho biết cuộc sống của cô tốt hôn sau ồn ào với Phan Thành. Nổi tiếng giúp Thúy Vi kiếm được nhiều tiền để trang trải cho bản thân và gia đình.

Cuộc sống của Thúy Vi tốt hơn sau ồn ào với Phan Thành

Cô nàng lắm chiêu trò cũng chia sẻ về mẫu người trong một của mình: "Mình không cần anh ấy phải quá giàu. Chỉ cần anh ấy tôn trọng mình và chịu được tính cách của mình thôi là được. Vi nhiều lúc nóng tính lắm nên không phải ai cũng có thể thông cảm và hiểu cho mình".

Video Thúy Vi gợi cảm trên giường

Thúy Vi ngày càng gợi cảm sau ồn ào với Phan Thành

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới