TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của Châu Bùi khi bị tóm gọn bí mật đi du lịch cùng Binz

Thứ ba, 15/02/2022 08:15

Đúng ngày Valentine, Châu Bùi bị bắt gặp tay trong tay đi du lịch cùng Binz. Mới đây, cô nàng hot girl đã có phản ứng đầu tiên.

Vướng tin đồn hẹn hò và chưa bao giờ công khai hay thừa nhận nhưng suốt hơn một năm qua, không ít lần Binz và Châu Bùi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, netizen còn phát hiện cả hai vẫn thường xuyên "thả thính" nhau trên MXH.

Đúng dịp Lễ Valentine 14/2 năm nay, một lần nữa cả hai bị tóm gọn khi đến Nha Trang du lịch. Được biết cả hai sẽ nghỉ dưỡng tại một resort đẳng cấp trong vài ngày.

Phản ứng đầu tiên của Châu Bùi sau khi bị bắt gặp tay trong tay đi du lịch cùng Binz

Trên trang cá nhân mới đây, Châu Bùi đã có chia sẻ đầu tiên sau khi bị paparazzi bắt gặp khoảnh khắc "tay trong tay" cùng Binz xuất hiện ở sân bay đi du lịch trong đúng ngày Valentine.

Người đẹp chia sẻ bộ ảnh mới với những cách tạo dáng độc đáo kèm dòng trạng thái ẩn ý: "Tự nhiên Valentine thế là va vào một" kèm icon trái tim hồng.

Trong bộ ảnh, Châu Bùi diện một bộ đồ ngủ màu hồng khoe nhan sắc xinh đẹp với phong cách trang điểm đậm vô cùng gợi cảm. Cô nàng khiến công chúng mê mệt với những cách tạo dáng độc đáo nhưng cực bắt mắt.

Chỉ diện đồ ngủ chụp ảnh "sương sương" nhưng cô nàng hot girl tạo nên loạt ảnh đầy "chanh sả"

Đính kèm dòng trạng thái là cụm từ đầy bí ẩn: "Vlt2nbn. Happy Valentine’s day". Trong đó, từ "Vlt2nbn" được netizen đoán là: "Valentine 2 năm bên nhau". Như vậy, có thể thấy đây chính là động thái ngầm xác nhận hẹn hò cùng Binz của Châu Bùi. Dưới phần bình luận, netizen cũng liên tục thể hiện sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ hạnh phúc của cả hai.

Như vậy Châu Bùi và Binz "tình trong như đã, mặt ngoài còn e", dân tình chỉ đợi ngày cặp đôi chính thức công khai mà thôi!

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới