TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của dàn bạn gái cầu thủ sau chiến thắng, chú ý nhất là người yêu trung vệ Bùi Tiến Dũng khi anh ngồi hàng ghế dự bị

Thứ sáu, 07/12/2018 13:54

Khi trung vệ Bùi Tiến Dũng chưa có nhiều cơ hội để vào sân bóng, bạn gái của cầu thủ này đã lên tiếng động viên.

Tối 6/12, trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines tại giải đấu AFF Cup 2018 chính thức diễn ra. Sau hơn 90 phút thi đấu, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo xuất sắc giành vé vào chung kết với tỷ số lượt đi và về là 4 - 2.

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, trên mạng xã hội đã ngập tràn hàng loạt lời chúc mừng. Nhiều cổ động viên cũng ra đường "đi bão" để ăn mừng chiến thắng.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam "đi bão" ăn mừng chiến thắng vào tối qua (6/12)

Hòa chung không khí với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, dàn bạn gái cầu thủ cũng nhanh chóng cập nhật tình hình và dành những lời động viên tới người yêu.

Chia sẻ của bạn gái Duy Mạnh

Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng hào hứng check-in “đi bão” ăn mừng.

Bạn gái của cầu thủ Huy Hùng - Nguyễn Thùy Dương ăn mừng chiến thắng

Đáng chú ý là chia sẻ của bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trong story Instagram, Khánh Linh đăng tải hình ảnh các cầu thủ cùng lời chia sẻ: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam".

Bên cạnh đó, cô khoanh tròn hình ảnh bạn trai đang mặc áo dự bị đang di chuyển ngoài sân bóng và nhắn nhủ: "Không sao đâu, my boy". (Tạm dịch: Không sao đâu, chàng trai của em). Dù không thẳng thắn nói ra nhưng hành động này được nhiều người cho là cô đang động viên bạn trai Bùi Tiến Dũng khi chưa có cơ hội vào sân ở hai trận bán kết.

Bạn gái động viên Bùi Tiến Dũng khi bạn trai chưa được ra sân trong trận bán kết.

Đầu tháng 10/2018, trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi công khai bạn gái trên trang cá nhân. Người yêu của Tiến Dũng là Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi), quê ở Bắc Ninh. Sau khi công khai mối quan hệ, Tiến Dũng - Khánh Linh chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)