TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của Decao khi nghe tin tình cũ là Châu Bùi dính tin đồn hẹn hò Binz?

Thứ tư, 08/07/2020 15:08

Nhiều cư dân mạng tò mò về phản ứng của Decao khi nghe tin Châu Bùi dính tin đồn hẹn hò với Binz.

Tối qua đến nay, cư dân mạng xôn xao khi nghe tin đồn cô nàng fashionista Châu Bùi và nam rapper Binz hẹn hò. Gần đây, Châu Bùi liên tục nhiệt tình ủng hộ MV mới của chàng rapper Hà Thành. Thậm chí cô nàng còn đăng video nhảy trên nền nhạc Bigcityboi và tag Binz, Hoàng Touliver. Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện Binz chỉ theo dõi 1 mình Châu Bùi trên Instagram.

Binz dính tin đồn hẹn hò với Châu Bùi.

Anh chàng chỉ theo dõi 1 mình Châu Bùi trên Instagram.

Trước tin đồn này, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý đến Decao, bạn trai cũ của Châu Bùi. Được biết, cách đây 4 ngày, Decao từng đăng status tiên đoán rằng: "Một điều gì đó sắp xảy ra chăng?". Và điều ấy xảy ra thật khi Châu Bùi và Binz lộ chuyện hẹn hò.

Cách đây 4 ngày, Decao đã chia sẻ: "Một điều gì đó sắp xảy ra". Vì vậy khi Châu Bùi dính tin đồn với Binz nhiều người cho rằng Decao là tiên tri hoặc đã biết trước điều này.

Mới đây, hàng loạt cư dân mạng đã để lại bình luận khen Decao dường như dự liệu trước được biệt bạn gái cũ lộ tin đồn hẹn hò: "Ôi tiên tri", "Dự liệu như thần", "Anh nói đúng rồi đó anh ơi", "Best tiên tri của năm, haha", "Chắc anh có tin nội bộ",...

Khi được khen là tiên tri, Decao cũng đã comment phía dưới bài đăng bằng 1 trái tim đỏ chót và không một lời giải thích.

Ngoài ra, một số cư dân mạng lại phát hiện ra một điều trùng hợp. Ngày 11/1/2020, nữ fashionista bỗng dưng đăng hình cùng Decao kèm thông báo chính thức chia tay. Cũng trong ngày hôm đó, Châu Bùi cũng có tương tác đầu tiên với Binz trên Instagram. Phải chăng, Châu Bùi đã để ý Binz từ lâu?

Ngày Châu Bùi thông báo chia tay Decao cũng là ngày cô nàng bình luận về bức ảnh của Binz.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới