TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của Huỳnh Anh khi bị soi tắt chế độ hẹn hò với Quang Hải dù mới ngọt ngào chưa lâu

Thứ ba, 15/09/2020 09:48

Cuộc sống đời tư liên tục bị săm soi, bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh không còn hiền, giữ im lặng mà đã ngay lập tức lên tiếng đáp trả.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải và Huỳnh Anh đã bên nhau được hơn 4 tháng. Thế nhưng, chuyện tình cảm của cặp đôi liên tục bị lôi ra bàn tán vì "sáng nắng chiều mưa".

Đã có quãng thời gian ngắn, Quang Hải và bạn gái tưởng chừng đã "toang" như xóa trạng thái hẹn hò, đăng status ẩn ý. Nhưng sau đó cả hai lại mặn nồng như chưa hề có cuộc chia ly. Nhưng trong dịp kỷ niệm 4 tháng công khai hẹn hò, Huỳnh Anh dành lời ngọt ngào cho chàng cầu thủ: ''Anh có biết tại sao đầu tuần là thứ hai không? Vì anh là thứ nhất''. Trong ngày sinh nhật Huỳnh Anh, Quang Hải cũng tổ chức một bữa tiệc lãng mạn, kèm chiếc bánh cỡ lớn mang dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Không những vậy, cầu thủ Quang Hải còn chi gần 100 triệu để mua túi hiệu tặng người thương.

Hình ảnh tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh sau nghi án rạn nứt tình cảm.

Huỳnh Anh vướng nhiều thị phi sau khi công khai yêu Quang Hải.

Là bạn gái cầu thủ nổi tiếng nên Huỳnh Anh cũng thường xuyên bị săm soi từ gia thế đến ngoại hình... Ban đầu, cô nàng im lặng cho qua nhưng gần đây Huỳnh Anh không còn hiền như trước. Mới nhất khi bị soi: "Mấy hôm sinh nhật để hẹn hò, nay lại thấy tắt rồi. Nhà này thú vị phết nhỉ?", bạn gái Quang Hải ngay lập tức đáp trả: "Nút bật tắt là để bật và tắt mà. Đâu chứng minh được điều gì, miễn mình cảm thấy thoải mái là được ạ, bạn để ý rồi suy chi cho mệt người ra". Đây không phải là lần đầu Huỳnh Anh phản pháo lại anti-fan. Trước đó, cô nhiều lần lên tiếng đáp trả khi bị bàn về gia thế hay vướng tin đồn đang mang thai.

Huỳnh Anh lên tiếng về việc tắt chế độ hẹn hò với Quang Hải.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới