TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của Tâm Tít khi phát hiện nhiều người 'rình' Facebook để bóc phốt: 'Em đau quá ai thấu nỗi đau này'

Thứ năm, 10/01/2019 21:28

Mặc dù Tâm Tít không còn tham gia nghệ thuật nhưng cuộc sống của cô vẫn được nhiều người quan tâm theo dõi.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành, Tâm Tít tạm dừng hoạt động showbiz, dành thời gian chăm sóc chồng con. Không chỉ thế, cô cũng ít tham gia bàn luận về chuyện của làng giải trí.

Đến nay, dù đã sinh hai con nhưng vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp của Tâm Tít vẫn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Trên trang Facebook cá nhân, cô sở hữu hơn 300 nghìn lượt theo dõi.

Tâm Tít có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và hai con.

Mới đây, có một fanpage bất ngờ kêu gọi cư dân mạng vào like để hóng phốt của Tâm Tít. Thậm chí, một số bạn bè trên facebook của cô nàng cũng bấm nút like.

Sau khi biết thông tin bị bóc phốt, hot girl này lên tiếng chia sẻ: "Bỗng 1 ngày thấy list friend facebook mình like status: "Có ai hóng phốt Tâm Tít không (không khi mình mà ghi đâm đ... mới đau chứ). Tên bà nội mình đặt cho mình mà nỡ lòng nào chế giễu mình thế. Ai cũng có 1 cái tên và tự hào về nó mà! Sao nỡ lấy tên em ra làm trò đùa như thế trong cái nhóm. Nghe tên nhóm đã thấy khó hiểu, sợ hãi, nguy hiểm biết chừng nào. Bóc xong lại tự xoá chắc kiểm chứng lại thông tin. Đùa! Bóc chả có tâm gì cả. Khổ cũng toan trai xinh, gái đẹp, mặt mũi thông minh sáng sủa mà lắm chuyện thế! Hoá ra add facebook nhau chỉ để rình có phốt à!

Em đau quá ai thấu nỗi đau này. Xin phép huy kết bạn hết với những người như vậy. Dành chỗ cho những người tử tế, đàng hoàng, muốn kết bạn với mình. Các facebook là nơi cập nhật tin tức, kiến thức, xu thế. Cải thiện chất lượng và tốc độ của báo chí và dịch vụ công. Kết nối bạn bè, gia đình, cộng đồng. Kết nối yêu thương và hòa nhập quốc tế. Cải thiện kỹ năng sống, kiến thức. Kinh doanh, quảng cáo miễn phí. Tiết kiệm kinh phí, thời gian, sức lao động và thân thiện với môi trường. Giải trí. Khuyến khích, phát huy tài năng. Bày tỏ và kiểm soát cảm xúc.

Cái gì quá cũng không tốt phải không các bạn? Thế nào là vừa đủ là do kỹ năng, sự thông minh và nhạy cảm của các bạn chủ sở hữu tài khoản mạng xã hội của mình và chủ sở hữu chính cuộc sống cá nhân của mình. Hãy cùng là những người sử dụng thông minh, văn minh và đúng mực các bạn nhé.

Mình vốn là người không bao giờ thích ầm ĩ trên báo chí vì chuyện đời tư cá nhân. Chẳng qua sinh ra cũng thị phi, ghen ghét của đời đâm ra mới xảy ra dăm ba chuyện không đáng có. Nếu cuộc sống là một bức tranh thì hãy học cách để tô màu bức tranh ấy thật đẹp đi các bạn".

Tâm Tít đáp trả khi bị một fanpage bóc phốt. Cô cũng hủy kết bạn với một số người like status bóc phốt này.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)