TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của Thanh Bi (Người Phán Xử) khi bị 'phốt' pass đồ không giống ảnh, đồ sứt chỉ, màu như 'cháo lòng'

Thứ sáu, 23/04/2021 09:01

Dù đang bận đóng phim nhưng Thanh Bi vẫn lên tiếng khi bị 'phốt' pass đồ không giống ảnh, giá 500 nghìn hét lên 2 triệu.

Trên một diễn đàn chuyên bàn về chuyện showbiz, có cư dân mạng đã tố Thanh Bi (diễn viên đóng phim Người Phán Xử) dính vào lùm xùm bị tố thanh lý quần áo với chất lượng khác xa so với mô tả, còn nâng giá lên rất nhiều so với giá thật.

Cụ thể, bài đăng của cô gái được cho là đã mua đồ thanh lý của nữ diễn viên như sau: "Hi mọi người. Mình hay mua đồ thanh lý của nhiều bạn một phần vì khả năng tài chính eo hẹp. Mình có mua đồ của chị Thanh Bi diễn viên phim Người Phán Xử và tin tưởng chuyển khoản trước cho chị ấy.

Vậy mà chị ấy nỡ lừa mình, tất cả video và tin nhắn nói chuyện mình đều giữ và chụp lại hết. Khi nhận váy và kiểm tra hàng, có một cái váy ren chị ấy bảo mua của D.B size S nhưng mình check lại thì không phải mà là của một hãng nào đó không rõ size L.

Tiếp theo một cái váy nữa chị ấy nói mua hơn 2 triệu nhưng không có tem hay mác áo gì cả, đã thế bên ngoài nó còn bị đen và sần sùi do giặt nhiều nước và còn rách cơ. Mình có mong muốn trả đồ và hoàn tiền nhưng chị ấy không đồng ý.

Nhưng thực tế, chị ấy là người đã không nói đúng về tình trạng váy lẫn hãng. Hai cái váy này mình mua với giá 1 triệu, mọi người xem có đáng tiền không cơ chứ. Giờ thì Thanh Bi chặn mình hết rồi. Mình có nhắn tin số điện thoại quản lý trên Facebook thì nhận được câu trả lời là chắc do giúp việc dọn, thấy đồ lâu không mặc nên pass (thanh lý lại) linh tinh.

Ơ, giúp việc nào pass linh tinh mà có cả số tài khoản của chị Thanh? Mọi người có thấy vô lý không? Nói xong chị quản lý bảo nghỉ việc rồi, thế là xong".

Thanh Bi bị phốt pass đồ không giống ảnh.

Hình ảnh đồ mà cô gái bóc phốt Thanh Bi nhận được.

Cô gái bức xúc khi bị pass đồ không giống hàng quảng cáo.

Cô gái tố Thanh Bi chặn mình.

Một người tự xưng là người giúp việc cũ của Thanh Bi lên tiếng.

Trước tin đồn này, tình cũ của Quang Lê cho biết cô đang bận đóng phim và khẳng định chưa từng pass đồ: "Tôi đang quay phim ở trong rừng, mạng chập chờn lúc được lúc mất, mở lên thì tôi mới tá hoả vì có người 'phốt'. Tôi có biết gì đâu, cũng chưa từng pass đồ. Làm người của công chúng như làm dâu trăm họ. Nó làm giả tôi nhiều lắm. Mà lạ lùng, sao nó cứ làm giả tôi thế nhỉ?".

Thanh Bi cho biết cô đang đóng phim chưa từng pass đồ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới