TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của thiếu gia Phillip Nguyễn khi bị mạo danh lừa đảo trên trang tìm việc làm

Thứ hai, 30/08/2021 20:32

Dù đang là doanh nhân thành đạt, thiếu gia nhà tỷ phú nổi tiếng nhưng có người đã lấy ảnh của Phillip Nguyễn để lừa đảo.

Phillip Nguyễn được biết đến là em chồng của Tăng Thanh Hà, một doanh nhân tài giỏi, đẹp trai. Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng có chuyện tình đẹp bên người đẹp Linh Rin.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi thấy hình ảnh Phillip Nguyễn xuất hiện trên một trang web với cái tên lạ toanh "Nguyen Huu Son". Đáng chú ý đây là một kênh dành riêng cho những ai muốn tìm việc làm cũng như những nhà tuyển dụng muốn tìm thấy ứng viên tiềm năng.

Một người đã sử dụng hình ảnh của Phillip Nguyễn trên trang xin việc làm.

Trước việc bị mạo danh hình ảnh, Phillip Nguyễn đã phải lên tiếng để cảnh báo người khác không bị lừa đảo. Anh còn nhấn mạnh đến sự đẹp trai của mình. Chia sẻ của thiếu gia được tạm dịch qua tiếng Việt như sau: "Đẹp trai không phải lý do để bạn dễ dàng tin tưởng ai đó trên cõi mạng. Trước khi kết nối, giao dịch làm ăn với bất kỳ ai, hãy nhớ tìm hiểu kỹ nha, ngay cả khi người ta trông điển trai".

Phillip Nguyễn lên tiếng đính chính khi bị mạo danh.

Trước những dòng đính chính dễ thương và hài hước của Phillip Nguyễn, bên dưới comment, hàng loạt bạn bè và netizen đã vào trêu chọc, gọi anh là Mr. Son.

Thiếu gia Phillip Nguyễn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới