TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của thiếu gia Tuấn Hải sau khi bị bồ cũ tố phét lác vì nhận vơ mua 2 đôi giày 41 triệu

Thứ ba, 30/03/2021 15:21

Nhiều người mong rằng Tuấn Hải sẽ lên tiếng đính chính, nhưng trái lại anh chàng thiếu gia lại 'bơ dẹp' ồn ào.

Bị vướng vào ồn ào không đáng có nhưng Tuấn Hải không lên tiếng giải thích. Trong chia sẻ mới nhất, anh chàng cũng chỉ đề cập tới việc kinh doanh "cày phim". Có thể thấy, chàng thiếu gia đang có cuộc sống khá thoải mái và chẳng mấy bận tâm đến lời bàn tán.

Thiếu gia Tuấn Hải "bơ đẹp" khi bị bạn gái tố.

Tuấn Hải và Diệu Linh được cho là từng có quãng thời gian hẹn hò.

Nhác lại lùm xùm vừa qua, Tuấn Hải bất ngờ bị bạn gái cũ Diệu Linh tố phét lác vì nhận vơ mua tặng hai đôi giày. Cụ thể, dịp Trung thu 2020, Diệu Linh tự bỏ tiền mua 2 đôi giày hết gần 41 triệu nhưng lại được Tuấn Hải chụp hình kèm chú thích: "Quà Trung thu của her". Chia sẻ của Tuấn Hải khiến dân tình hiểu nhầm anh mua quà tặng bạn gái.

Giờ đây, khi cả hai đã "đường ai nấy đi", Diệu Linh mới biết được thông tin này và lên tiếng đính chính: "Mình mới bị tiếng được tặng 2 đôi giày, chứ để bị tài sản to như nhà cửa gì đấy thì...". Để làm bằng chứng, cô còn đăng cả đoạn chat với người bán và ảnh chuyển khoản 20 triệu.

Thiếu gia Tuấn Hải vốn là cái tên không hề xa lạ trong giới trẻ khi từng có quãng thời gian hẹn hò Ngọc Thảo. Anh chàng từng có nhiều năm học tập và sinh sống ở nước ngoài trước khi về Việt Nam năm 2019. Hiện tại, Tuấn Hải làm kinh doanh, Được biết, anh chàng cũng là em trai của Á hậu Nguyễn Thu Trang - bà xã Shark Hưng.

Thiếu gia Tuấn Hải sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, là em vợ của Shark Hưng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới