TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của Thúy Vi sau khi biết ở cùng Midu trong một quán cafe

Thứ sáu, 03/11/2017 09:57

Khi còn yêu Phan Thành, Midu và Thúy Vi chưa bao giờ gặp nhau nhưng hơn 1 năm sau cả hai vô tình 'lướt qua nhau' khi cùng gặp bạn ở 1 quán cafe.

Sau hơn 1 năm lùm xùm chuyện tình cảm thì cuộc sống Midu - Phan Thành - Thúy Vi có nhiều thay đổi. Mỗi người có hạnh phúc và sự nghiệp riêng. Midu đã có một thương hiệu thời trang của riêng mình, làm giảng viên đại học. Thúy Vi cũng có thương hiệu thời trang, làm người mẫu ảnh, thậm chí bén duyên với nghề diễn viên.

Mới đây, Midu và Thúy Vi cùng đi gặp bạn ở 1 quán cafe trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tại TP Hồ Chí Minh. Trong khi Thúy Vi diện quần jeans, áo crop-top cùng với boots cao còn Midu lại mặc đồ ngủ, đi dép lê. Cả hai đều đi lướt qua nhau nhưng không đụng mặt.

Thúy Vi và Midu vô tình đi lướt qua nhau tại một quán cafe ở TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, Thúy Vi chia sẻ trên facebook cá nhân về việc cùng ở trong 1 quán cafe với Midu: "Hên là ngực cũng bự, eo cũng thon, chân cũng dài, nói chung là nhìn cũng nuột đó, em mà biết chụp là em mướn nguyên cái dạ hội thêu 2 con rồng chơi ô môi dài 80m rồi". Có vẻ như Thúy Vi rất tự tin với thân hình hiện tại của mình.

Thúy Vi tự tin với thân hình của mình khi vô tình gặp bạn trong cùng một quán cafe với Midu.

>> Mặc Midu, Phan Thành vẫn nhắn nhủ người mới: 'Nếu không phải là yêu thì chúng ta là thế nào...?'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)