TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng của tình cũ Huỳnh Anh sau khi nam diễn viên vướng nghi án hẹn hò 'gái một con' Hồng Quế

Thứ tư, 15/04/2020 17:01

Nhiều người tò mò không biết Y Vân sẽ cảm thấy thế nào khi chia tay chưa được bao lâu, bạn trai cũ Huỳnh Anh đã vướng nghi án hẹn hò người khác?

Mới đây, rộ lên tin đồn nam diễn viên Huỳnh Anh đang hẹn hò cùng người mẫu Hồng Quế. Nguồn gốc của tin đồn này xuất phát từ những động thái mập mờ của "gái một con" Hồng Quế.

Huỳnh Anh vướng nghi án hẹn hò "single mom" Hồng Quế.

Đứng trước tin đồn này, Huỳnh Anh không phủ nhận hay khẳng định mà chỉ cho biết: "Trước đó chúng tôi đã là bạn rồi, chơi với nhau. Tôi và Quế cũng từng ở với nhau 3 tháng mấy bên Thái Lan để quay chương trình. Còn đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn trả lời".

Cũng không khá hơn, Hồng Quế cũng đăng ảnh kèm chú thích: "Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ. Em chỉ cần một bến đỗ là Anh". Có chữ "Anh" được cựu người mẫu đặc biệt viết hoa như cách gọi tên riêng một người.

Sau thông tin này, nhiều người đổ dồn sự chú ý vào bạn gái cũ Huỳnh Anh là Y Vân. Nhiều người tò mò không biết, Y Vân sẽ cảm thấy thế nào khi vừa chia tay bạn trai chưa được bao lâu mà người ấy đã vướng nghi án có tình mới?

Huỳnh Anh và Y Vân khi còn hạnh phúc.

Không nhắc gì về chuyện tình cảm, Y Vân đăng ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân. Đáng chú ý là khi có người bình luận: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, chúc chị luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé", Y Vân lại ngầm nhắc về chuyện tình đã qua. Cô nàng viết: "Chị cảm ơn em nhiều. Thực ra phụ nữ đẹp nhất vẫn là khi họ được đối xử và yêu thương bằng một cách trân trọng và thật lòng khi đang yêu. Nếu đã thuộc về một người, mà người ấy không thể làm được những điều này, thì quả nhiên cô ấy sẽ phát sáng theo một cách khác khi không còn thuộc về người ta nữa". Không nhắc đích danh người cũ nhưng với chia sẻ đầy ẩn ý, thâm thúy này nhiều người hoài nghi rằng cô đang trách khéo Huỳnh Anh chăng?

Những dòng đầy thâm thúy của bạn gái cũ Huỳnh Anh gây chú ý.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới