TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng cực gắt của bạn gái Văn Toàn khi bị antifan chê suốt ngày ăn mặc hở hang

Thứ sáu, 21/02/2020 15:46

Nhung Bum - bạn gái cầu thủ Văn Toàn không ngần ngại đáp trả antifan khi liên tục bị công kích chuyện ăn mặc hở hang.

Liên tục bị antifan chê bai về phong cách thời trang, trên story instagram cá nhân, Nhung Bum (tên thật Nguyễn Trang Nhung, bạn gái Văn Toàn) vừa có màn đáp trả cực gắt.

Cô nàng hot girl đăng bức ảnh diện áo croptop khoe eo thon với chia sẻ: "Đăng tiếp ảnh sexy cho tức chơi nè... Ước gì giỏi giang để tự xin việc, có việc làm kiếm được tiền để không rảnh rỗi đi sân si với người khác nhờ".

Nhung Bum đáp trả antifan cực gắt

Nhung Bum (quê Hà Nam) tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học và hiện làm việc ở ngân hàng tại Hà Nội. Sau khi bị phát hiện là bạn gái của Văn Toàn, Nhung Bum vốn đã là một hotgirl lại càng trở nên nổi tiếng hơn, thu hút thêm nhiều lượt theo dõi.

Trước đây, Nhung Bum thường xuất hiện phong cách dễ thương ngọt ngào, ưa chuộng các trang phục dịu dàng nữ tính. Sau thời gian chăm chỉ tập gym và ăn kiêng, bạn gái Văn Toàn khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục đăng ảnh khoe dáng thon thả, nóng bỏng. Màn thay đổi sang hình ảnh trưởng thành, gợi cảm hơn này của nàng hot girl nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Phong cách ăn mặc gợi cảm của Nhung Bum

Dù đã bên nhau được gần 5 năm nhưng Nhung Bum và Văn Toàn không đăng bất cứ tấm ảnh chụp chung nào trên trang cá nhân. Ở nhiều trận đấu của đội tuyển Việt Nam, hot girl 9X cũng có mặt trên khán đài nhưng hiếm khi check-in trên mạng xã hội.

Những lần hiếm hoi Văn Toàn và Nhung Bum công khai ảnh tình cảm.

MrBO (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới