TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng hội bạn gái, tình tin đồn cũ của Quang Hải khi cầu thủ công khai người yêu mới: Nhật Lê bị cho là đang 'cà khịa'

Thứ tư, 13/05/2020 11:33

Sau khi Quang Hải có động thái ngầm xác nhận mối quan hệ hẹn hò với Huỳnh Anh, dân mạng tò mò không biết hội bạn gái, tình tin đồn cũ của nam cầu thủ sẽ có phản ứng như thế nào?

Tối đêm qua, cầu thủ nổi tiếng Quang Hải bất ngờ đăng hình với Huỳnh Anh. Đây được cho là động thái Quang Hải ngầm thừa nhận đang hẹn hò với Huỳnh Anh hậu khoảng thời gian bị đồn đoán. Sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là cô gái thứ hai được nam cầu thủ công khai ảnh chụp cùng lên trang cá nhân.

Trước đó, Quang Hải đã có hành động phũ với Nhật Lê và dàn "người yêu tin đồn". Cụ thể, không riêng Nhật Lê mà cả Huyền My, Thảo Mi, Thanh Thủy... cũng không còn nằm trong danh sách theo dõi của Quang Hải.

Quang Hải ngầm xác nhận hẹn hò với với Huỳnh Anh.

Sau khi Hải "con" ngầm công khai hẹn hò với Huỳnh Anh, dân mạng tò mò không biết hội bạn gái, tình tin đồn cũ của nam cầu thủ sẽ có phản ứng như thế nào?

Trên trang cá nhân, Nhật Lê đăng ảnh ngồi uống rượu một mình kèm status: "Nhà "ANH" có bán rượu không?".

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Nhật Lê có dụng ý riêng khi từ anh lại viết hoa. Một số ý kiến cho rằng Nhật Lê đang "cà khịa" bạn gái mới Quang Hải là Huỳnh Anh.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My không có động thái đáng chú ý nào. Nhưng thời gian qua, sau khi chấm dứt mối quan hệ mập mờ với Quang Hải, cô nàng chăm thả thính hơn.

Thảo Mi, Thanh Thủy... cũng giữ thái độ im lặng sau khi Quang Hải công khai tình mới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới