TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng khéo léo của thủ môn Bùi Tiến Dũng và 'bạn gái tin đồn' Huỳnh Phương khi bị hỏi khéo chuyện cưới

Thứ sáu, 20/11/2020 10:43

Bị gặng hỏi chuyện cưới xin, cả thủ môn Bùi Tiến Dũng và Trâm Trần - 'bạn gái tin đồn' Huỳnh Phương đều có cách trả lời úp mở, khó đoán định.

Gần đây, hội người nổi tiếng thi nhau cưới hỏi như đám cưới của Công Phượng, không xa nữa là hôn lễ của Thu Hoài... Ngoài những nhân vật gần như ngã ngũ về chuyện cưới hỏi thì những người đang yêu như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hay mập mờ như bạn gái tin đồn Huỳnh Phương đều khiến dân tình tò mò về việc bao lâu nữa sẽ tổ chức đám cưới.

Đứng trước câu hỏi khó này, cả hai đều có cách đáp lại khéo léo.

Đăng ảnh xuất hiện trong đám cưới của Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được cầu thủ đàn anh Mai Tiến Thành gặng hỏi về chuyện cưới xin với bạn gái: "Em sắp chưa?". Đáp lại, thủ môn Bùi Tiến Dũng gây hoang mang khi đáp: "Em mất lượt rồi anh ạ".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khéo đáp trả khi bị đàn anh gặng hỏi chuyện đám cưới.

Trước đó không lâu, Bùi Tiến Dũng và Dianka còn đăng ảnh hạnh phúc.

Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng là người mẫu Dianka, cao 1m73, sinh năm 2000, đến từ Ukraine. Không yêu kiểu hời hợt mà trước đó, Dianka Zakhidova và nam cầu thủ đều đăng trạng thái "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ" khiến người hâm mộ đồn đoán cả 2 đang tính chuyện đám cưới.

Cũng bị hỏi khó chuyện cưới hỏi, sau khi vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương, Trâm Trần khéo léo đáp lại. Cô đăng status dài trên Instagram và chốt lại: "Chuyện tương lai không đoán trước xem. Bao lâu thì cưới bao lâu thì dừng. 1 tháng cũng vui mà một đời cũng đẹp".

Chia sẻ chất chứa suy tư của Trâm Trần khi bị hỏi về đám cưới.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới