TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phản ứng lạ của Huỳnh Anh khi Quang Hải bất ngờ theo dõi trở lại

Thứ năm, 03/12/2020 08:25

Ngay sau khi Quang Hải follow trở lại, Huỳnh Anh cũng có động thái đáng ngờ.

Sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là người thứ hai được cầu thủ Quang Hải chính thức công khai hẹn hò. Ở thời điểm nam cầu thủ quê Đông Anh dính phốt, Huỳnh Anh vẫn ở cạnh. Nhưng đến khi Huỳnh Anh bị tố làm "tiểu tam" xen vào cuộc tình của người khác, Quang Hải nhanh chóng "quay xe". Quang Hải cũng hủy theo dõi Facebook, TikTok, Instagram bạn gái cũ. Anh chàng cũng để trạng thái độc thân và bắt đầu come back "thả thính".

Quang Hải và Huỳnh Anh chia tay trong ồn ào.

Thế nhưng mới đây, không biết vô tình hay hữu ý Nguyễn Quang Hải có tên trong danh sách những người đang theo dõi Huỳnh Anh trên Instagram. Nam cầu thủ CLB Hà Nội đã âm thầm follow lại người cũ từ lúc nào mà chẳng ai hay. Nhiều người đoán Quang Hải vẫn còn lưu luyến bạn gái cũ và không loại trừ khả năng cả hai muốn "yêu lại từ đầu".

Nam cầu thủ bất ngờ theo dõi lại bạn gái cũ.

Ngay sau khi Quang Hải follow trở lại, Huỳnh Anh cũng có động thái đáng ngờ. Cụ thể, trên trang cá nhân, 9X đã đăng tải clip đi tập gym đính kèm i-con mặt cười, trái tim phấp phới. Nhìn ảnh nhiều người đoán Huỳnh Anh đang ở quê Nha Trang. Đến nay, Huỳnh Anh vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc bạn trai cũ theo dõi trở lại.

Sau thời gian ồn ào, Huỳnh Anh trở lại cuộc sống vui vẻ, bình yên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới