TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phan Văn Đức tổ chức sinh nhật cho con trai trước khi phẫu thuật đầu gối

Chủ nhật, 09/04/2023 09:11

Tiền vệ Phan Văn Đức bị đứt dây chằng, dập sụn chêm, phải sang Singapore làm phẫu thuật. Trước khi đi, anh và vợ tổ chức sinh nhật cho con trai.

Nhân dịp con trai tròn 1 tuổi, cầu thủ Phan Văn Đức và vợ đã tổ chức sinh nhật cho bé Gia Phú. Buổi tổ chức có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng và con trai.

Trên trang cá nhân, Phan Văn Đức viết: "Chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi con trai bố. Chúc con làm 1 chàng trai mạnh mẽ và biết yêu thương mọi người. Yêu thương con rất nhiều".

Phan Văn Đức tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai. Cầu thủ Bùi Tiến Dũng cùng con gái đến dự.

Vợ của nam cầu thủ cũng gửi lời chúc đến con: "Happy birthday 1 tuổi Gia Phú của bố mẹ. Mong con luôn ngoan, khoẻ mạnh để đồng hành cùng bố mẹ và chị T.An. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ. Cả nhà yêu thương con rất nhiều".

Vợ Phan Văn Đức chụp ảnh bên các con nhân dịp bé Gia Phú tròn 1 tuổi.

Phan Văn Đức dính chấn thương đầu gối trong trận thắng 3-1 của Công an Hà Nội (CAHN) trước Khánh Hòa ở vòng loại Cup Quốc gia 2023 hôm 2/4. Kết quả chụp chiếu cho thấy tiền vệ người Nghệ An bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và dập sừng sau sụn chêm trong độ 1. Với chấn thương này, Văn Đức phải phẫu thuật mới có hy vọng tiếp tục sự nghiệp thi đấu. Dự kiến, anh sẽ sang Singapore vào ngày 11/4 để tiến hành phẫu thuật. Toàn bộ chi phí sẽ đối tác bảo hiểm với VPF và CLB CAHN thanh toán.

Đây không phải là lần đầu tiên Phan Văn Đức dính chấn thương nặng ở đầu gối. Trước đó, tháng 6/2019, anh cũng bị đứt dây chằng chéo trước gối phải và rách sụn sau. Với hai lần bị đứt dây chằng và tổn thương sụn chêm ở cùng một chân, Văn Đức khó có thể đạt được thể trạng như trước kia.

Sau phẫu thuật, Văn Đức cần ít nhất 9 tháng để điều trị và phục hồi. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2023. Bên cạnh đó, tiền vệ 27 tuổi cũng sẽ bỏ lỡ các giải đấu của đội tuyển Việt Nam, trong đó có Asian Cup vào đầu năm 2024.

Phan Văn Đức sẽ phải đi phẫu thuật khi bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và dập sừng sau sụn chêm trong độ 1.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới