TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phát ngôn tình - tiền đối chọi nhau của hot girl Việt

Thứ tư, 21/05/2014 09:31

Tâm Tít, Mi Du hay Vân Navy... là những hot girl có suy nghĩ thực tế, tích cực về tình yêu lẫn tiền bạc trong cuộc sống hiện đại.

Tâm Tít là hot girl đời đầu, được bạn trẻ biết đến với hình tượng ngoan hiền. Cô quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp cách đây 3 năm trước. Khác với suy nghĩ của nhiều người về chân dài cặp đại gia, Tâm Tít đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ về cuộc sống khốn khó những ngày mới đặt chân đến miền đất lạ. Cô nói: "Đến Sài Gòn, tôi từng dùng mì gói thay cơm và trong túi chỉ còn 20 ngàn đồng". 

Đó là về tiền, còn về tình, Tâm Tít cũng có những suy nghĩ thẳng thắn, không kém phần thực tế. Trong một bài phỏng vấn gần đây, hot girl tuyên bố về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình: "Nghèo không phải là cái tội. Cái thiệt thòi và đáng thương nhất là nghèo mà không biết phấn đấu. Người đàn ông tôi cần là một người có chí, có nghị lực, thông minh và biết phải làm gì cho người phụ nữ của mình" .

Hot girl có tài kinh doanh - Sam từng chia sẻ rằng: "Mỗi sáng ngủ dậy là tôi nghĩ ngay đến cách kiếm 1 triệu đồng/ ngày". .

"Nếu có một gia đình hạnh phúc và người đàn ông yêu thương mình hết mực thì tôi sẽ sẵn sàng hi sinh những thứ mình đang có, thậm chí cả cuộc đời mà không một chút tiếc nuối" - quan niệm sống hết mình trong tình yêu của hot girl Midu khiến người nghe nể phục. .

Trong khi đó, Angela Phương Trinh lại gây sốc với phát ngôn từng có đại gia gạ tình giá ngàn đô và tiết lộ mức cát - xê đứng top đầu giới hot girl. Angela nói: "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối". Cô cũng cho biết thêm: " Một event tôi được trả 1.000-2.000 USD. Họ nói với tôi rằng, giá cát-xê của tôi cao nhất so với những người được mời. Những hot girl khác chỉ có 100 – 200 USD". 

"Tương lai của em phải là người đàn ông giàu, em không ngu đi yêu mấy anh nghèo" - Suy nghĩ thực dụng về tình yêu của Bà Tưng từng bị dư luận ném đá.

"Chỉ có tiền mới nuôi được đam mê. Tôi làm tất cả cũng chỉ để kiếm tiền!" - Chi Pu ám chỉ việc kiếm tiền để theo đuổi các khóa học về nghệ thuật của bản thân trong tương lai gần. Ảnh: Pháp luật xã hội.

Tôi không phải là người phụ nữ thích ăn bám. Tôi là người tự lập nên tôi chỉ cần một người đàn ông có ý chí.

Giải thích nghi án lên xe hoa, quan niệm chân dài cặp đại gia, hot girl Vân Navy từng khẳng định: "Tôi không phải là người phụ nữ thích ăn bám, tôi chỉ cần một người đàn ông có ý chí!". 

Trong khi đó hot girl Nana (tên thật là thật là Nguyễn Ngọc Anh), gương mặt nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp tuổi teen lại không ngần ngại tiết lộ sự thật gây chấn động giới trẻ một thời. "Có nhiều đại gia trực tiếp nhắn tin vào Facebook và dụ dỗ tôi làm người tình của họ với giá 13.000 USD, tức khoảng 270 triệu đồng" - cô nói. 

zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới