TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phillip Nguyễn có động thái gì khi bạn gái tiết lộ chuyện tình cảm đang rạn nứt?

Thứ ba, 14/04/2020 18:20

Linh Rin và bạn trai là Phillip Nguyễn có động thái khác biệt giữa thời điểm rạn nứt tình cảm.

Từ khi công khai tình cảm, Linh Rin và Phillip Nguyễn luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của cư dân mạng. Việc Linh Rin xuất hiện trong các bữa tiệc quan trọng của gia đình Phillip Nguyễn và được bố chồng Tăng Thanh Hà tặng quà khiến nhiều người tin rằng cô nàng sẽ nhanh chóng bước chân vào làm dâu nhà hào môn.

Tuy nhiên không hiểu lý do gì, mới đây tất cả những hình ảnh trên Instagram của Linh Rin lại "bốc hơi" hoàn toàn. Cô chỉ để lại một bức ảnh duy nhất có nội dung đầy tâm trạng. Linh Rin cũng thể hiện sự buồn bã khi được hỏi về chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đang trục trặc với Phillip Nguyễn. Sau ít ngày, Linh Rin lại đổi bức ảnh duy nhất trên Instagram của mình, có thể thấy hot girl Hà Thành không xoá ảnh mà chỉ ẩn đi, dân mạng khẳng định vẫn còn có chút hi vọng ở mối tình trai tài gái sắc này.

Linh Rin thừa nhận đang rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn.

Trái ngược với Linh Rin, trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn không hề xóa bất cứ hình ảnh nào của bạn gái. Những ngày gần đây, thay vì chia sẻ loạt khoảnh khắc ngọt ngào đến đốn tim như trước, nam doanh nhân cũng hoàn toàn không nhắc gì đến bạn gái.

Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà đăng tải một bức ảnh kỷ niệm tình bạn 9 năm với một người bạn thân của mình.

Giữa ồn ào rạn nứt tình cảm với bạn gái, em chồng Tăng Thanh Hà đăng ảnh kỉ niệm tình bạn.

Những ngày qua, Phillip Nguyễn không nhắc đến bạn gái nhưng không hề xóa ảnh liên quan đến Linh Rin.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới