TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phillip Nguyễn khoe ảnh cưới hiếm hoi bên Linh Rin, một chi tiết thể hiện rõ độ 'nghiện' con

Thứ hai, 18/12/2023 08:33

Loạt khoảnh khắc được Phillip Nguyễn chia sẻ đang gây chú ý.

Sau thời gian dài vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, vào sáng ngày 28/11 vừa qua, Phillip Nguyễn đã đưa vợ đến bệnh viện. Đặc biệt, anh còn check-in khu phòng sinh, tag facebook của bà xã và đính kèm dòng trạng thái: "Here I am" (tạm dịch: Có anh ở đây rồi). Sau đó, cả hai cũng đã có những động thái xác nhận đã hạ sinh ái nữ đầu lòng khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Cho đến mới đây, Phillip Nguyễn đã đăng tải khung ảnh hiếm hoi bên Linh Rin. Đáng chú ý, đây là khung ảnh cưới vô cùng ngọt ngào của cả hai khiến cư dân mạng không khỏi mê mẩn. Chưa dừng lại ở đó, Phillip Nguyễn cũng hé lộ khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ đầu lòng. Qua đó, ông xã Linh Rin cũng cho thấy độ "nghiện" con vô bờ bến của mình.

Phillip Nguyễn khoe ảnh cưới ngọt ngào bên Linh Rin

Anh cũng đăng tải khung ảnh đáng yêu của con

Ngoài ra, Phillip Nguyễn cũng đính kèm chia sẻ đầy ngọt ngào gửi gắm đến tổ ấm nhỏ của mình: "Phải xa em và gia đình là cảm giác mà anh chưa bao giờ cảm thấy trước đây. Anh hiểu lượng TÌNH YÊU mà em và bà ngoại đã dành cho những tuần vừa qua, một đội thật tuyệt vời". Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả hai cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Hôn nhân của Phillip Nguyễn và Linh Rin được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới