TRẺ » Hotgirl, hotboy

Phillip Nguyễn tung ảnh hiếm cầu hôn Linh Rin cách đây 2 năm trước, chiếc nhẫn kim cương khủng chiếm spotlight

Thứ năm, 11/01/2024 19:39

Khung ảnh hạnh phúc của Phillip Nguyễn và Linh Rin đã thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phillip Nguyễn đã bất ngờ hé lộ khung ảnh tình cảm bên Linh Rin cách đây 2 năm trước. Đây cũng chính là thời điểm anh thành công cầu hôn bà xã. Có thể thấy, trong ảnh, Linh Rin đã hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương size khủng ở ngón áp út khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Trong khi đó, Phillip Nguyễn cũng nở nụ cười rất tươi. Khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Bên cạnh đó, Phillip Nguyễn cũng đính kèm chia sẻ hạnh phúc: "Ngô Phương Linh Chúc mừng 2 năm kể từ #WillYouMarryMe. Chúa đã trả lời mục đích chúng ta kết hôn, để bắt đầu một cuộc tình". Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Phillip Nguyễn khoe khung ảnh cầu hôn Linh Rin thành công

Trước đó, vào thời điểm cuối tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng và ngọt ngào tại quê hương của chú rể là Philippines. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự chính thức về chung một nhà của cả hai sau thời gian dài hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Linh Rin tuyệt đối giữ kín, giấu nhẹm vóc dáng. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Hôn nhân hạnh phúc của Phillip Nguyễn và Linh Rin được nhiều ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới